Kinh tế xã hội hôm nay

Quảng Bình: Thuyền cứu trợ gặp nạn, 5 người may mắn thoát Ch?t

MangYTe - Trên đường đi cứu trợ lũ lụt, chiếc thuyền bất ngờ bị sóng lớn đánh lật khiến 5 người trong đoàn rơi xuống nước.

Quốc lộ ngập sâu, xe cộ kẹt cứng ở Quảng Bình

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 20/10, đoàn cứu hộ của hội thiện nguyện từ tâm thành phố leipzig – cộng hòa liên ban đức rời xã an ninh (huyện quảng ninh, tỉnh quảng bình) để vào vùng trũng cứu trợ đồng bào lũ lụt.

5 người gặp nạn được lực lượng chức năng đưa vào bờ an toàn.

Khi rời xã khoảng 2km, đoàn bất ngờ gặp phải sóng lớn khiến chiếc thuyền bị lật úp. toàn bộ 5 thành viên trong đó có pv của tạp chí điện tử nhân đạo và đời sống trong chuyến thuyền bị nhào xuống nước cùng với nhu yếu phẩm cứu trợ cho bà con lũ lụt.

May mắn tất cả các thành viên trong đoàn đều mặc áo phao nên không ai bị nước cuốn. tuy nhiên số hàng cứu trợ đã bị nước nhấn chìm.

Sau khi lật thuyền, hội chữ thập đỏ tỉnh quảng bình cũng đã cử người trực tiếp ra hiện trường để giúp đỡ đoàn cứu hộ, đưa các nạn nhân vào bờ an toàn.

Hiện số hàng cứu trợ vẫn đang được lực lượng chức năng cùng người dân trục vớt để tiếp tục đưa vào vùng lũ giúp người dân.

Hoàng Thông

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/quang-binh-thuyen-cuu-tro-gap-nan-5-nguoi-may-man-thoat-chet-20201020142310272.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY