Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quảng Nam cách ly 212 công dân trở về từ Nhật Bản

(MangYTe)- Tỉnh Quảng Nam tiếp tục đón thêm 212 người, trong đó có 92 bà bầu là công dân Việt Nam về từ Nhật Bản.

Chiều 5-6, ông nguyễn văn hai, giám đốc sở y tế tỉnh quảng nam cho biết tỉnh này vừa tiếp nhận 212 công dân việt nam trở về từ nhật bản tại sân bay đà nẵng để thực hiện cách ly tại sư đoàn b315 (huyện núi thành, quảng nam).


Ngày 29-5, tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 343 công dân về từ Đài Loan. Ảnh: TN

Cụ thể, 212 công dân việt nam gồm 56 nam, 156 nữ; trong đó có 92 phụ nữ đang mang thai. tất cả công dân đều có sức khoẻ bình thường.

Ông hai thông tin thêm, tổng cộng 354 công dân việt nam trở về từ nhật bản trên chuyến bay chiều nay, tp đà nẵng tiếp nhận 142 công dân. trong đó, sáu công dân được chuyển đến bv ung bứu, hai công dân được chuyển đến bv sản nhi tp đà nẵng.

“hiện xe chở 212 công dân đã rời sân bay đà nẵng trở về khu cách ly sư đoàn b315”, ông hai nói.

Trước đó, tỉnh quảng nam cũng đã tiếp nhận 343 công dân, trong đó có 229 bà bầu thực hiện cách ly tại trường trung cấp cảnh sát nhân dân 5 (xã bình nguyên, huyện thăng bình).


229 bà bầu về từ Đài Loan đang thực hiện cách ly tại Quảng Nam. Ảnh: TN

Ngày 1-6, ngành y tế tỉnh quảng nam có kết quả xét nghiệm âm tính với covid-19.

Được biết, tính đến 5-6, có hai bà bầu thực hiện cách ly tại trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân 5 hạ sinh em bé tại BVĐK tỉnh Quảng Nam.

Các bà bầu về từ Đài Loan âm tính với COVID-19

(plo)- các bà bầu về từ đài loan đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với covid-19.

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/dich-covid-19/quang-nam-cach-ly-212-cong-dan-tro-ve-tu-nhat-ban-916945.html)

Tin cùng nội dung

  • Thiếu hiểu biết, vô tư, vô tâm, nhiều trẻ vị thành niên có thai 3- 4 tháng mới vô tình biết mình có thai.
  • Bệnh lây qua đường T*nh d*c trong thai kỳ, có thể gây ra nguy cơ sẩy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân, và bệnh lý ở trẻ sơ sinh.
  • Chị Mai hớt hải đến phòng khám cầu cứu “Hơn một năm nay, chồng em quan hệ bất chính bên ngoài. Từ đó, V*ng k*n của em thường có mụn nhỏ....
  • Mỗi khi sản phụ bị sốt chưa rõ nguyên nhân, ta phải chú ý ngay tới viêm thận – tiết niệu .
  • Hoa và lá thiên lý là món ăn dân giã của miền quê nghèo, hoa thiên lý chữa được nhiều bệnh trong đó cả bệnh trĩ ngoại và sa dạ con.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đăng ký một khóa yoga cho bà bầu nhưng không muốn đi xa. Ở quận Phú Nhuận có địa chỉ nào dạy yoga cho bà bầu không Mangyte ơi? Xin giúp tôi với. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Hoài Lam - TPHCM)
  • Vợ tôi có bầu 6 tháng, BS sản khoa chẩn đoán bị sạn thận. Cô ấy đau dữ dội nhưng vì có em bé nên rất khó điều trị. Nhờ Mangyte giúp giới thiệu BV chuyên khoa và phòng khám chuyên khoa tại TPHCM. Chân thành cảm ơn. (Minh Hiếu - Q.Phú Nhuận, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY