Kinh tế xã hội hôm nay

Quảng Ninh: Người mẹ viết thư nhờ nuôi hộ con trai 1 ngày tuổi và xin đừng cho ai

MangYTe - Trong lá thư viết để trong giỏ đặt trước cửa nhà một người dân tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh, người mẹ khẩn cầu phía gia đình nuôi cháu đừng cho ai.

Vào khoảng 20 giờ 30 ngày 3/8/2021, một người dân ở phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh khi mở cửa nhà đã thảng thốt, phát hiện có 1 giỏ nhựa màu đỏ bên trong có tiếng động yếu ớt đặt trước cửa nhà mình.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi ở phường Cẩm Thạch, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Tò mò lại gần, mở ra, chủ nhà giật mình thấy 1 bé trai sơ sinh tầm 1 ngày tuổi còn nguyên dây rốn được quấn trong tấm chăn mỏng màu trắng. lục tìm trong giỏ, chủ nhà phát hiện có 1 tờ giấy để lại với nội dung "do lỡ có thai ngoài ý muốn và hoàn cảnh kinh tế khó khăn, tôi sinh cháu mà không đủ điều kiện nuôi dưỡng, giáo dục. tôi xin gửi anh, chị với tấm lòng bồ tát nuôi giúp con tôi trong thời điểm khó khăn này. tôi biết anh chị sẽ giúp đỡ tôi nuôi dưỡng, dạy bảo cháu nên người. tôi mong sự giúp đỡ từ phía anh chị, chỉ nuôi cháu mà đừng cho ai vì tôi đã tin tưởng gửi gắm nhờ vả anh chị giúp đỡ cháu. vậy tôi kinh mong nhờ vả anh chị giúp đỡ mẹ con tôi và nuôi cháu nên người".

Trước sự việc trên, chủ nhà đã báo chính quyền địa phương. Cháu bé được chủ nhà đưa vào bệnh viện theo dõi sức khỏe và chăm sóc.

Hiện, thể trạng sức khỏe của bé vẫn đang ổn định.

Thế Nam

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/quang-ninh-nguoi-me-viet-thu-nho-nuoi-ho-con-trai-1-ngay-tuoi-va-xin-dung-cho-ai-20210804132101713.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY