Mặt đẹp hôm nay

Không còn cảm xúc khi làm chuyện ấy, nguyên nhân rất nhiều người từng trải qua

Sau lần ấy, mỗi lần quan hệ chồng luôn dùng bao cao su, thậm chí 2 cái/lần nhưng chị H. vẫn đơ như khúc gỗ, sợ hãi lo lắng và luôn tìm cách trốn.

Đó là tình cảnh của chị H. một phụ nữ ở Vĩnh Phúc được Ths. BS Phan Chí Thành, Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến (Bệnh viện Phụ sản Trung ương) kể với chúng tôi khi chị tìm đến cầu cứu bác sĩ.

Người phụ nữ này rơi vào trạng thái không còn cảm xúc khi làm “chuyện ấy”, thậm chí là lãnh cảm t*nh d*c sau một sự cố có thai ngoài ý muốn dù đang ở tuổi sung mãn nhất của hoạt động t*nh d*c.

Theo đó, người phụ nữ này mới 30 tuổi nhưng luôn sợ việc quan hệ T*nh d*c, mỗi khi gần gũi chồng chị luôn lo lắng, do đó chị luôn rơi vào tình trạng đau rát, không thể đạt được khoái cảm và lên đỉnh. Dần dà, chị gần như lãnh cảm, không bao giờ muốn gần gũi chồng.

Lý do của tình trạng này bắt nguồn sau “sự cố” anh chị “vỡ kế hoach”. Kinh tế cũng không dư dả gì nên không thể đẻ thêm nữa. Chị buộc phải bỏ thai, điều mà trong thâm tâm chị chưa từng nghĩ sẽ xảy ra với mình.

Chồng mang 2 “áo mưa” mà vợ vẫn đơ như khúc gỗ (ảnh minh hoạ)

Sau lần đó, chị luôn bị ám ảnh (ám ảnh với việc có thai ngoài ý muốn, ám ảnh vì mình đã làm điều …ác) nên mỗi lần chồng “mon men” tới chị thường cố gắng né tránh. Biết vợ có nỗi lo riêng mình, chồng chị H. cũng đã cẩn thận dùng bao cao su, thậm chí là 2 cái/lần, nhưng người phụ nữ này vẫn lo lắng và sợ không muốn quan hệ.

Nhiều lần từ chối cũng không được, chị H đôi lúc cũng cố gắng để chiều chồng nhưng cứ chuẩn bị lâm trận nỗi ám ảnh “có bầu” lại xâm chiếm, ngay lập tức người chị “đơ như khúc gỗ”. Dẫu được các bác sĩ nơi chị sinh sống tư vấn uống Thu*c Tr*nh th*i hàng ngày nhưng người phụ nữ này vẫn không thể nào xua đi nỗi lo sợ, ám ảnh việc làm “tội lỗi”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/phu-nu-dep/chong-mang-2-ao-mua-ma-vo-van-do-nhu-khuc-go-nguyen-nhan-rat-nhieu-chi-em-tung-trai-qua-406207.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY