Dinh dưỡng hôm nay

Quẳng nỗi lo béo phì với bữa trưa vừa ngon miệng vừa đẹp mắt

Phải ăn kiêng để giảm cân là nỗi khổ chỉ có ai áp dụng mới biết. Hãy hô biến bữa ăn của bạn thành niềm vui nhờ sự ngon miệng và đẹp mắt của thực phẩm.

phải ăn kiêng để giảm cân là nỗi khổ chỉ có ai áp dụng mới biết. hãy "hô biến" bữa ăn của bạn thành niềm vui nhờ sự ngon miệng và đẹp mắt của thực phẩm.

Chỉ mất vài phút đồng hồ là bạn đã có thể chuẩn bị cho mình một bữa trưa công sở lành mạnh, ngon miệng. làm nhanh lại ko phải fastfood, bạn còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay ngay vào việc thực hiện.

Nguyên liệu làm rau kẹp trứng thịt:

1 cây rau diếp

150g thịt nạc (gà, lợn hay bò tùy thích)

1 quả cà chua

2 quả trứng

dầu ăn.

Cách làm rau kẹp trứng thịt:

Thịt thái lát vừa ăn. Đun nóng chút dầu ăn trong chảo, cho thịt vào áp chảo cho se mặt.

Quẳng nỗi lo béo phì với bữa trưa vừa ngon miệng vừa đẹp mắt - Ảnh 1

Đun nóng chút dầu ăn trong chảo, đập trứng vào chiên chín. Rau diếp rửa sạch, để ráo nước, trải màng bọc thực phẩm ra thớt, thêm rau diếp lên trên.

Quẳng nỗi lo béo phì với bữa trưa vừa ngon miệng vừa đẹp mắt - Ảnh 2

Thêm thịt, trứng và cà chua thái lát vào rồi bọc kín bằng màng bọc thực phẩm là xong.

Quẳng nỗi lo béo phì với bữa trưa vừa ngon miệng vừa đẹp mắt - Ảnh 3

Món này có thể ăn lúc nguội, thích hợp cho bạn mang đi làm. những ai đang có nỗi lo về cân nặng thì đây chính là giải pháp tốt nhất.

Quẳng nỗi lo béo phì với bữa trưa vừa ngon miệng vừa đẹp mắt - Ảnh 4

Chúc bạn ngon miệng!

Minh Khôi (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/an-choi/quang-noi-lo-beo-phi-voi-bua-trua-vua-ngon-mieng-vua-dep-mat-a326851.html)

Tin cùng nội dung

  • Một nghiên cứu mới chỉ ra mất ngủ 30 phút mỗi ngày sẽ có 72% nguy cơ dẫn đến bệnh béo phì, tiểu đường tuýp II và nhiều vấn đề sức khỏe khác.
  • Các nhà khoa học khẳng định việc đặt thiết bị đang sạc pin bên cạnh mình vào ban đêm có thể làm cho người sử dụng tăng cân.
  • Theo y học cổ truyền, có 8 cách để làm giảm béo phì như cách hóa thấp, khử đờm, lợi thủy, thông thông phủ, tiêu đạo,...
  • Theo các chuyên gia y tế, béo phì chính là một trong những thủ phạm gây nên các vấn đề suy giảm sức khỏe T*nh d*c ở nam giới.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Ngủ dưới 8 giờ vào các ngày thường có liên quan với béo phì ở nam giới tuổi teen.
  • Trước đây, khi nói đến rối loạn cương dương hay chứng “trên bảo dưới không nghe”, người ta thường nghĩ rằng đó chỉ là vấn đề của quý ông luống tuổi.
  • Tôi muốn hỏi bệnh viện hay phòng khám nào điều trị béo phì ở TPHCM và giá cả như thế nào? Cám ơn! (Trâm - Thủ Đức)
  • Nếu bạn không may lâm vào tình trạng thừa cân và béo phì thì ngoài những biện pháp có tính chất bắt buộc như điều chỉnh chế độ ăn và rèn luyện thể lực một cách hợp lý, bạn có thể thực thi một số liệu pháp hết sức độc đáo của y học cổ truyền, trong đó phải kể đến việc sử dụng một số bài Thu*c đơn giản được tạo nên từ các loại hoa quanh nhà quanh vườn. Bài viết này xin được giới thiệu một số công thức điển hình để bạn đọc có thể tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY