Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Quên trà sữa đi, sữa chua uống Nam Mỹ mới là “nữ hoàng” của mùa hè này!

“Cơn sốt” sữa chua trân châu từng “làm mưa làm gió” suốt một thời nhưng mùa hè này, chuỗi sữa chua trân châu Houjicha xuất hiện thêm một thức uống mới siêu đỉnh, bạn đã thử chưa?

Quên trà sữa đi, sữa chua uống Nam Mỹ mới là “nữ hoàng” của mùa hè này! - Ảnh 1.

Mùa hè oi bức khiến nhu cầu "giải nhiệt" của hội chị em ngày càng tăng cao. tuy nhiên ngoài những thức uống quen thuộc như trà chanh, nước mía hay trà sữa… thì mới đây xuất hiện thêm món sữa chua uống nam mỹ vừa mát, vừa ngon lại còn bổ dưỡng.

Sữa chua uống vốn dĩ không phải món mới, bởi trước đó nó đã trở nên khá quen thuộc và phổ biến. tuy nhiên, thức uống mới mà chuỗi sữa chua trân châu houjicha sắp ra mắt thì khá là đặc biệt.

Bởi lẽ, sữa chua uống là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thành phần là sữa tươi và sữa chua. sữa chua tại đây được làm bằng công thức ủ men tự nhiên, mang đến hương vị dịu ngọt, thanh mát mà không hề bị gắt.

Quên trà sữa đi, sữa chua uống Nam Mỹ mới là “nữ hoàng” của mùa hè này! - Ảnh 2.

Sữa chua uống nam mỹ kết hợp với một số loại trái cây, mang đến hương vị độc đáo, mát lạnh, xóa tan cảm giác nóng bức ngày hè.

Quên trà sữa đi, sữa chua uống Nam Mỹ mới là “nữ hoàng” của mùa hè này! - Ảnh 3.

Đây cũng là món giải nhiệt yêu thích của nữ diễn viên quỳnh kool.

Tất cả sữa chua đều được sản xuất mới trong ngày, đảm bảo sạch sẽ và cực kì tốt cho sức khỏe. chỉ mới hé lộ một vài hình ảnh nhưng dòng sản phẩm mới này của cửa hàng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của tín đồ yêu thích sữa chua. bên cạnh phần nhìn bắt mắt, thương hiệu sữa chua trân châu houjicha còn mang đến một menu hoàn toàn tươi mát cho mùa hè.

Menu vô cùng đa dạng khi kết hợp sữa chua uống với các loại quả như bơ, dâu, đào, xoài… đặc biệt hơn, dòng sản phẩm sữa uống kết hợp với các loại hạt như ngô, hạt sen, đậu đỏ… sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ mà chắc chắn ai thử một lần cũng mê mẩn. bên cạnh đó, còn có các loại topping hot hit: trân châu khoai lang tím, thạch lá dứa và thạch matcha.

Sản phẩm có nguồn gốc từ nam mỹ, xứ sở của các hoa hậu. đây là thức uống quen thuộc của giới trẻ, một bí quyết giúp những cô gái luôn giữ cho làn da của mình mịn màng và xinh tươi. sữa chua uống nam mỹ sẽ được ra mắt đồng loạt tại hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, đồng giá 15 ngàn/ly.

Quên trà sữa đi, sữa chua uống Nam Mỹ mới là “nữ hoàng” của mùa hè này! - Ảnh 4.

Thức uống đặc biệt này không chỉ "chiều lòng" được các chị em văn phòng mà ngay cả các mẹ bầu, trẻ em và cả người lớn tuổi chắc chắn cũng rất yêu thích. bởi thành phần chính là sữa chua có chứa những vi khuẩn lên men giúp cho việc tiêu hóa trong dạ dày của con người dễ dàng hơn rất nhiều.

Quên trà sữa đi, sữa chua uống Nam Mỹ mới là “nữ hoàng” của mùa hè này! - Ảnh 5.

Sữa chua uống nam mỹ mix hương vị trái cây và 3 loại topping "ngon đáo để".

Một chai sữa chua uống chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng, protein và cắt giảm được lượng calories đáng kể nạp vào cơ thể. do đó, sẽ giúp bạn no lâu hơn và hạn chế cảm giác thèm ăn, rất tốt với những ai đang trong quá trình giảm cân.

Không chỉ vậy, sữa chua uống chính là lựa chọn "vàng" cho một làn da mịn màng, xinh đẹp của phụ nữ. cuối cùng, canxi và vitamin d3 có trong sữa chua uống sẽ giúp bạn có hệ xương khớp chắc khỏe hơn.

Thử tưởng tượng mà xem, còn gì tuyệt hơn khi thời tiết nắng chói chang được thưởng thức một chai sữa chua uống sánh mịn cùng vị thơm ngon từ các loại quả. nếu lựa chọn topping đi kèm thì càng hoàn hảo hơn bởi sự hòa quyện trọn vẹn giữa các hương vị, mang đến một cảm giác "giải nhiệt", đập tan sự nóng bức của mùa hè.

Houjicha là chuỗi sữa chua trân châu có tốc độ phát triển nhanh nhất việt nam, hiện nay có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Vui lòng xem chi tiết hệ thống cửa hàng của sữa chua trân châu houjicha tại fanpage: https://www.facebook.com/houjicha.suachuatranchau/.

Tư vấn thông tin nhượng quyền: 058 666 1990.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/quen-tra-sua-di-sua-chua-uong-nam-my-moi-la-nu-hoang-cua-mua-he-nay-20200616132928133.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY