Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Quý ông nghịch ngợm, bẻ gãy “súng”

TS-BS Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, ngày 20-4 cho biết vừa phẫu thuật nối D**ng v*t cho một người đàn ông hơn 40 tuổi, ở quận Hoàng Mai - Hà Nội.

TS-BS Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, ngày 20-4 cho biết vừa phẫu thuật nối D**ng v*t cho một người đàn ông hơn 40 tuổi, ở quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trang D**ng v*t tụ máu bầm tím, sưng to, đau đớn sau hơn 1 ngày bị gãy. Tại đây, các bác sĩ đã phải phẫu thuật tạo hình, lấy máu đọng và phục hồi vật xốp, vật hang.

Theo bệnh nhân, vì vô tình nghịch ngợm trong lúc D**ng v*t đang cương cứng nên bị gãy. Tuy nhiên, sau khi xảy ra T*i n*n, người đàn ông này không nghĩ rằng D**ng v*t có thể gãy dễ dàng như vậy nên không chịu đến bác sĩ. Đến lúc quá đau đớn mới nhập viện.

Theo TS Vệ, gãy D**ng v*t là chấn thương thường gặp vàphổ biến ở đối tượng thanh niên. Gãy D**ng v*t xảy ra do bệnh nhân tự bẻ hoặc quan hệ không đúng tư thế. D**ng v*t chỉ gãy khi đang cương cứng và sau khi bị gãy, bệnh nhân có thể xuất hiện các cơn đau nhói, D**ng v*t xìu xuống kèm theo sưng nề, đau tức tăng dần.

TS Vệ khuyến cáo trong trường hợp này tốt nhất nên đến bệnh viện sớm để phẫu thuật. Với các phương pháp điều trị nội khoa gồm dùng băng ép, chườm lạnh, sử dụng Thu*c giảm đau, chống viêm chống phù nề, Thu*c tiêu huyết... hiệu quả thường không cao và có thể để lại di dứng.

Theo NLĐ

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-quy-ong-nghich-ngom-be-gay-sung-12973.html)

Chủ đề liên quan:

quý ông nghịch ngợm

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY