Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quyền Bộ trưởng Y tế yêu cầu tất cả F1 tại Đà Nẵng buộc phải thực hiện việc này

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến tại Đà Nẵng, GS.TS Nguyễn Thanh Long- Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế yêu cầu phải rà soát chặt chẽ, tất cả các ca F1 buộc phải cách ly, không có ngoại lệ, theo đúng quy định.

Test nhanh âm tính với SARS-Cov-2 có phải cách ly y tế?

ThS.BS Đồng Phú Khiêm - Phó Trưởng khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, hiện nay nhiều người đi từ Đà Nẵng về được làm test nhanh cho kết quả âm tính và đã hiểu là mình không bị bệnh, do đó không thực hiện cách ly nữa. Tuy nhiên điều này là không đúng.

Thu hồi khẩn Thu*c chữa nấm, viêm da không đạt chất lượng

Cục Quản lý Dược vừa có thông báo thu hồi Thu*c Genpharmason do Công ty TNHH MTV 120 Armephaco sản xuất, do mẫu Thu*c không đạt tiêu chuấn chất lượng.

WHO: Đại dịch COVID-19 là khủng hoảng y tế một trăm năm mới xảy ra một lần

Tổng giám đốc WHO, ông Tedros Adhanom Ghebreyesus nói: "Đại dịch này là một cuộc khủng hoảng y tế một trăm năm nay mới xảy ra một lần, những tác động của nó sẽ còn kéo dài trong nhiều thập kỷ nữa".

Hà Nội: 5 bệnh viện tiếp nhận cách ly, điều trị ca mắc COVID-19

Nhằm giảm tải cho BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Sở Y tế Hà Nội đã bố trí Bệnh viện Bắc Thăng Long, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa tiếp nhận cách ly, theo dõi và điều trị bệnh COVID-19.

Bộ Y tế thông báo khẩn tìm người trên các chuyến bay từ Đà Nẵng đi TP HCM

Những người đã đến khách sạn Tarasa- Đà Nẵng, quán cà phê Farme - TP.HCM, hành khách trên các chuyến bay QH0159 và BL671 từ Đà Nẵng đi TP.HCM khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ.

Đảm bảo cung ứng đủ Thu*c chống dịch COVID-19, tránh tăng giá

Trước tình hình dịch COVID-19 trên thế giới vẫn đang diễn biến rất phức tạp, tại Việt Nam trong tháng 7/2020 cũng đã ghi nhận các ca nhiễm vi rút SARS-CoV-2 mới từ cộng đồng, Cục Quản lý Dược đã có công văn gửi Sở Y tế các địa phương, các đơn vị sản xuất, xuất nhập khẩu Thu*c về việc đảm bảo cung ứng đủ Thu*c và bình ổn giá, tránh hiện tượng găm hàng tăng giá Thu*c.

Quảng An

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/quyen-bo-truong-y-te-yeu-cau-tat-ca-f1-tai-da-nang-buoc-phai-thuc-hien-viec-nay-1698378.tpo)

Chủ đề liên quan:

ca mắc cách ly Covid 19 đà nẵng việt nam

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY