Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quỳnh Anh Shyn mừng sinh nhật Salim với hội bạn khác, quyết không chạm mặt Chi Pu?

Sau drama Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn và hội bạn thân, chuyện Salim chạy show mừng sinh nhật với 2 người ở 2 ngày khác nhau cũng chẳng có gì lạ.

Với những ai vẫn theo dõi sát sao động thái của hội Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn và hội bạn sau drama nghỉ chơi thì sẽ lập tức bật chế độ "hóng" trong sinh nhật vừa diễn ra của Salim. Là một thành viên quen mặt trong hội bạn thân. Từ khi lùm xùm xảy ra, cô vẫn hay xuất hiện trong các story và ảnh của Quỳnh Anh Shyn.

Nhưng đồng thời mới đây, Salim cũng đăng ảnh ăn mừng sinh nhật với Chi Pu, Sun Ht và các thành viên mới. Họ đã có những khoảnh khắc tưng bừng, khoe ảnh khắp Instagram... dù vắng bóng Quỳnh Anh Shyn.

Và mới tối qua thôi, (22/8), Salim lại tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ nữa với Quỳnh Anh Shyn và 2 người bạn khác. Tức là để ăn sinh nhật với cả Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu thì... Salim phải tổ chức 2 lần, chia ra làm 2 ngày khác nhau.

Hai bữa tiệc sinh nhật trong 2 ngày liên tiếp của Salim. Bên trái có Quỳnh Anh Shyn, bên phải là Chi Pu và các thành viên khác. (Ảnh chụp màn hình)

Bữa tiệc sinh nhật của Salim và hội bạn thân Chi Pu với dresscode màu trắng, tuy vắng bóng Quỳnh Anh Shyn nhưng có thêm sự xuất hiện của Trúc Anh. (Ảnh chụp màn hình)

Dù "lên sóng" sau nhưng trước đó Quỳnh Anh Shyn đã đăng ảnh chúc mừng và tặng quà sinh nhật cho Salim. Còn cô chị Salim lại canh me đúng 0:00 để bóc quà mừng của người em thân thiết.

(Ảnh chụp màn hình)

Sau drama, chị em Salim - Quỳnh Anh Shyn vẫn cực kì tình cảm, thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau. (Ảnh: IG nhân vật)

Quỳnh Anh Shyn mừng sinh nhật Salim với hội bạn khác, quyết không chạm mặt Chi Pu? - Ảnh 5.

Bức ảnh chụp chung cuối cùng của hội chị em Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn là hồi giữa tháng 6 nhân dịp sinh nhật Chi Pu. (Ảnh: IG nhân vật)

Quỳnh Anh Shyn mừng sinh nhật Salim với hội bạn khác, quyết không chạm mặt Chi Pu? - Ảnh 6.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/salim-tiep-tuc-mung-tuoi-moi-voi-quynh-anh-shyn-sau-khi-xoa-tap-1-voi-hoi-ban-cua-chi-pu-20200824094400703.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY