Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Style mê chữ ê kéo dài của phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc dẫu đang bầu vượt mặt: Toàn váy áo local brand Việt nhẵn mặt với chị em

Dù đang bầu bí nhưng Salim - phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc vẫn lên đồ vô cùng sang chảnh, lồng lộn để đi chơi Tết.

Thường thấy chị em bảo nhau, sợ nhất là giai đoạn bầu bí, mặc đồ gì cũng chẳng đẹp bằng thời con gái. ấy thế mà với phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc - cô nàng xinh đẹp salim thì dù có đang bầu vượt mặt cũng chẳng thể làm giảm đi sức hấp dẫn khi diện những set đồ siêu sang siêu lồng lộn.

Trong mấy ngày đầu năm này, salim đã lựa chọn loạt váy áo đến từ những local brand "nhẵn mặt" chị em. trước đó, salim cũng từng chia sẻ bí quyết diện đồ của mình đó là không bao giờ mua đồ ở các shop chuyên cho bà bầu, mà sẽ mua ở các shop bán đồ bình thường và sẽ chọn những bộ oversize dáng siêu rộng. đó là lý do, váy áo của salim diện cực kỳ trendy, xinh xắn, mức giá cũng hợp lý cho chị em dễ dàng "đu" theo nếu ưng mắt.

đêm giao thừa, salim chọn set đồ "chanh sả" của nhà renbytee với tông màu hồng cánh sen. được biết, đây là set đồ bán chạy nhất của brand trong dịp tết này và có mức giá là 1.880.000 vnđ. mẫu còn có thêm cả màu trắng để chị em lựa chọn và có đủ 2 size s-m nữa nha.

[Box thông tin shop] - renbytee

mùng 1 tết, salim lại lựa chọn mặc bộ đồ của xéo xọ - local brand được nhiều sao và kols "chọn mặt gửi vàng" để sắm đồ. set đồ này có tên trầm cúc với chất lụa mỏng dệt chìm hoạ tiết vừa tinh tế lại vừa sang chảnh. shop có bán đủ size từ xs đến xl tha hồ cho các nàng "bon chen". giá của bộ này là 1.500.000 vnđ, quá "hạt dẻ" cho một thiết kế xịn-mịn luôn á!

[Box tag giá] - SET XÉO XỌ

sang ngày mùng 2 tết, salim khiến dân tình trầm trồ với loạt ảnh "bầu như không bầu" khi diện chiếc áo dài suông. dù là áo dài "đi mượn" của mẹ hoàng ku nhưng phải công nhận rằng bộ này salim mặc lên xinh đẹp tuyệt đối! phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc còn chia sẻ thêm rằng: "mấy mẹ bầu hay hỏi lim chọn áo dài kiểu gì để bầu bí mà mặc vẫn 10 điểm thì lim khuyên chân thành các bạn nên chọn những chiếc áo dài dáng xuông, rộng và dài như lim đang mặc nha để vẫn thướt tha xinh xắn như thời chưa có baby".

Gợi ý mẫu áo dài xuông:

[Box We Buy] - k14 áo dài suông liin

do ăn tết ở hà nội với thời tiết lạnh xuống đến 11-12 độ như đợt này, tất nhiên salim khi ra ngoài không thể quên áo khoác. mẫu áo mà cô nàng diện là dạ tweed hồng cực dễ thương và matching với set đồ.

Nguồn: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/style-me-chu-e-keo-dai-cua-phu-nhan-thieu-gia-tap-doan-may-mac-dau-dang-bau-vuot-mat-toan-vay-ao-local-brand-viet-nhan-mat-voi-chi-em-20220204102141263.chn)

Tin cùng nội dung

  • Muốn có được vẻ ngoài chuẩn xinh khi diện áo dài đón Tết, các nàng nên lưu ý cách lựa chọn mẫu áo dài sao cho phù hợp với vóc dáng của bản thân, tránh để lộ nhược điểm hình thể.
  • Dù tăng cân, bà bầu vẫn có thể mặc đẹp theo bí quyết của mẹ Sushi.
  • Cùng tham khảo bí quyết chọn phụ kiện đi biển an toàn và sành điệu như mẹ Suri nhé.
  • Tập thể dục đều đặn và một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp mẹ bầu khỏe mạnh suốt 9 tháng.
  • Trong tiết trời chuyển mùa thu đông này, mẹ bầu hãy trữ bên mình một hũ mật ong để phòng bệnh nhé!
  • Ăn uống là một trong các yếu tố quyết định vấn đề sức khỏe của mẹ trong giai đoạn thai kỳ và sức khỏe thai nhi. Ấy vậy mà mình thấy nhiều mẹ bầu không hề để ý đến chế độ dinh dưỡng, thậm chí còn tiếp tục duy trì thói quen ăn uống thiếu lành mạnh.
  • Rất nhiều thay đổi trong cơ thể khi mang thai những tháng đầu sẽ khiến cuộc sống của mẹ bị đảo lộn hoàn toàn.
  • Một số phụ nữ cảm thấy khó thở, nhất là trong lần đầu tiên mang thai. Đôi khi hiện tượng này cũng diễn ra trong suốt 9 tháng của thai kỳ. Nguyên nhân khó thở khi mang thai là do bạn cần thêm oxy cho phôi thai đang phát triển. Đây cũng được coi là dấu hiệu bình thường khi có thai.
  • Lá trầu không có tính ấm, vị cay nồng kích thích hệ tiêu hóa và thần kinh rất tốt, đặc biệt với bà bầu.
  • Phụ nữ mang thai được khuyên nên bổ sung canxi qua đường uống. Tuy nhiên, liều lượng thế nào phải do bác sĩ quyết định.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY