Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Áo dài Tết 2022 dành cho nàng ngoài 30: 8 thiết kế hack tuổi và che bụng to, có mẫu giảm hơn 50%

Đâu sẽ là mẫu áo dài khéo léo hack tuổi mà vẫn hợp với phong cách của phụ nữ ngoài 30.

Khác với những nàng mới mười tám đôi mươi, phái đẹp tuổi 30+ đã có sự chững chạc và đằm thắm nhất định. Chính vì vậy mà những thiết kế áo dài diện Tết Nhâm Dần cũng sẽ có nét đặc trưng riêng chứ không thể quá nhiều những nét "kute" điệu đà.

Một thiết kế hoàn hảo lúc này chính là những mẫu áo dài có sự tinh giản, khéo léo hack tuổi mà vẫn hợp với phong cách của phụ nữ ngoài 30.

lamia đã tung bst áo dài tết nhâm dần ngay từ rất sớm, những thiết kế của lamia đa phần có phom dáng truyền thống chiết eo với những sắc màu và hoa văn nổi bật. và đây một trong những thiết kế mà nàng 30+ chắc chắn sẽ mê ngay từ lần đầu ngắm nhìn.

[Box We Buy] - Áo dài Lamia

Mẫu áo dài của JM mang đến cho nàng 30+ những nét nhẹ nhàng thanh tao, duyên dáng vô cùng. Tối giản mọi chi tiết cách điệu, thiết kế của JM có thêm họa tiết nổi bật nhưng vẫn rất nền nã để các nàng xúng xính Tết này.

[Box We Buy] - Áo dài JM

Áo dài của Oyster and Snail với hoa văn hoa hồng trên nền vải gấm ngọt ngào, thiết kế điệu đà nữ tính khéo léo hack tuổi cho nàng 30+. Phom dáng cứng cáp đứng dáng của bộ áo dài cũng giúp nàng thêm tự tin với vòng eo cũng như chiều cao của mình.

[Box We Buy] - Áo dài Oyster and Snail

Thiết kế của Petbychang giúp các nàng tuổi 30+ giấu eo to cực khéo nhờ kiểu dáng suông rộng nhẹ nhàng. Chất liệu voan mỏng điểm xuyết thêm hoa văn thanh thoát tôn lên nét duyên đầy e ấp cho người diện. Đặc biệt Petbychang có bán quần và áo riêng, nên chị em có thể mua đơn lẻ hay theo set đều được.

[Box We Buy] - Áo dài hoa Petbychang

Thiết kế của OZ Design House cách điệu phần cổ nhưng vẫn rất nền nã duyên dáng hợp với phụ nữ tuổi ngoài 30. Thiết kế với sắc hồng nổi bật, kèm quần xếp ly thú vị, tăng điểm nhấn mới lạ cho bộ áo dài diện Tết của các nàng.

[Box We Buy] - Áo dài hồng OZ Design House

Thiết kế của IVY Moda đang được sale tới 30%, set áo dài với rất nhiều những kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, trong đó ấn tượng nhất là thiết kế màu vàng hoa cúc với chất liệu nhăn đặc biệt, cùng chi tiết cách điệu ở vai giúp các nàng 30+ diện lên mảnh mai vô cùng.

[Box We Buy] - Áo dài IVY Moda

Áo dài của Nem Fashion sinh ra để dành cho các nàng không mấy tự tin về vòng eo của mình. Thiết kế chất liệu đứng dáng cùng chi tiết chiết eo cố định giúp các nàng tự tin hơn với vòng eo thon và vóc dáng mảnh mai khi diện.

[Box We Buy] - Áo dài Nem

Áo dài gấm của Magonn sẽ là thiết kế dành riêng cho những nàng thích sự cổ điển sâu lắng. Gam màu tím đậm nền nã điểm xuyết ngọc trai nhỏ xinh trên tay áo càng giúp nàng thêm yêu kiều trang nhã và sang trọng.

[Box We Buy] - Áo dài Magonn


https://afamily.vn/ao-dai-tet-2022-danh-cho-nang-ngoai-30-8-thiet-ke-hack-tuoi-va-che-bung-to-co-mau-giam-hon-50-20220118174904817.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ao-dai-tet-2022-danh-cho-nang-ngoai-30-8-thiet-ke-hack-tuoi-va-che-bung-to-co-mau-giam-hon-50-20220118174904817.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY