Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gia đình rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh áo dài Tết: Nhan sắc của chiếm spotlight là vị phu nhân tuổi ngoài 50

Doanh nhân Thủy Tiên diện áo dài hồng phấn kết hợp cùng mấn xuyệt tông, nhìn còn trẻ trung duyên dáng hơn cả con gái Tiên Nguyễn.

Năm hết tết đến là dịp mà mọi gia đình quây quần bên nhau ghi lại những khoảnh khắc sum vậy bên nhau. và gia đình rich kid tiên nguyễn chính là một hào môn mà tất cả mọi người phải ngưỡng mộ từ cuộc sống vương giả xa hoa đến những phong cách thời trang ngập tràn hàng hiệu xa xỉ.

Từ cô nàng rich kid tiên nguyễn đến nữ doanh nhân thủy tiên, mỗi lần xuất hiện là một lần công chúng mãn nhãn trước phong cách thời trang đẳng cấp, nhưng ngày đầu xuân mới tất cả hàng hiệu xa xỉ đều dạt sang một bên để nhường bước cho những tà áo dài duyên dáng thướt tha.

Trung thành với style cá tính, gợi cảm đậm nét La Tinh nhưng cứ đến Tết là Tiên Nguyễn lại khoe sắc với tà áo dài duyên dáng. Thiết kế màu xanh nhẹ nhàng tôn lên nước da nâu rắn rỏi của cô nàng, Tiên Nguyên để tóc xõa nhẹ nhàng nền nã nhưng vẫn toát lên khí chất của một rich kid đình đám.

Rich Kid Tiên Nguyên khoe sắc cùng bố - vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và em trai - thiếu gia Hiếu Nguyễn.

Nhưng nhân vật chiếm chọn spotlight ngày hôm nay chính là nữ doanh nhân Thủy Tiên. Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng nhan sắc của bà vẫn vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

Doanh nhân Thủy Tiên diện áo dài hồng phấn kết hợp cùng mấn xuyệt tông, nhìn còn trẻ hơn cả con gái Tiên Nguyễn.

Một bức ảnh khác, hai mẹ con chung một khung hình, dùng diện những thiết kế áo bà ba truyền thống của nam bộ, nhan sắc trẻ trung duyên dáng của doanh nhân thủy tiên ở tuổi 50+ còn lấn át cả con gái tiên nguyễn mới tròn 25.

Không ít những lần 2 mẹ con đọ sắc chung một khung hình, ngoài những lần dự sự kiện hay tuần lễ thời trang khi dát lên người những bộ cánh xa xỉ bậc nhất, street style rich kid tiên nguyễn và doanh nhân thủy tiên vẫn vô cùng ấn tượng và sang trọng.

Nếu như Tiên Nguyễn trẻ trung phong cách thì mẹ cô - bà Thủy Tiên ngoài 50 vẫn không ngại khoe dáng gợi cảm quyến rũ cùng nhan sắc đúng chuẩn minh tinh điện ảnh một thời.

Sắc vóc tuổi 50+ của doanh nhân thủy tiên lấn át cả tiên nguyễn khi đứng chung khung hình.

Không nói đến những bộ cánh xa xỉ, doanh nhân thủy tiên diện đồ đồng điệu cùng con gái tiên nguyễn vẫn không quên khoe vóc dáng s*xy gợi cảm.

phong cách thời trang của bà vừa toát lên khí chất của một phu nhân tài phiệt, vừa đúng chuẩn phụ nữ tuổi 50+ sang trọng quý phái nhưng vẫn quyến rũ tột cùng.

Ngoài sự tài giỏi và thành công trong kinh doanh khiến nhiều người ngưỡng mộ, phu nhân của tỷ phú johnathan hạnh nguyễn còn khéo léo giữ gìn và chăm sóc nhan sắc ngày càng xinh đẹp đến "ganh tỵ".

https://afamily.vn/gia-dinh-rich-kid-tien-nguyen-khoe-anh-ao-dai-tet-nhan-sac-cua-chiem-spotlight-chinh-la-vi-phu-nhan-tuoi-u55-20220202171324062.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gia-dinh-rich-kid-tien-nguyen-khoe-anh-ao-dai-tet-nhan-sac-cua-chiem-spotlight-chinh-la-vi-phu-nhan-tuoi-u55-20220202171324062.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY