Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gợi ý mẫu áo dài cách tân hiện đại, tinh tế và thanh lịch diện Tết

Xu hướng diện áo dài đón Tết ngày càng được người Việt ưa chuộng bởi vừa đem lại vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ vừa lịch thiệp khi diện lên.

Gợi ý mặc đẹp với những mẫu áo dài cách tân hiện đại đón Tết

Dịp tết cổ truyền là dịp để mọi người sum họp, đoàn tụ, để mọi người cùng nhau vui xuân, cũng là dịp mà mọi người thường chọn những trang phục mới nhất, đẹp nhất để đi lễ, đi chúc tết…hình ảnh chiếc áo dài cách tân trong những ngày tết cổ truyền là hình ảnh rất đỗi quen thuộc và thân thương trong những năm gần đây.

Áo dài cách tân mang hơi hướng trẻ trung năng động. với phiên bản áo dài cách tân với thiết kế phần váy dài quá đầu gối vẫn giữ được nét duyên dáng mà pha lẫn hiện đại, giúp các chị em có thể diện nó ngay cả những buổi dạo phố hay dịp lễ, tết.

Theo Hoàng Ly/Gia đình Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/goi-y-mau-ao-dai-cach-tan-hien-dai-tinh-te-va-thanh-lich-dien-tet-349134)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY