Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trước thềm năm mới, cả dàn Bông hậu xúng xính áo dài thướt tha nhưng chiếm spotlight lại là con gái Trương Ngọc Ánh

Ngày cuối cùng của năm Tân Sửu, cả dàn người đẹp Việt rủ nhau xúng xính áo dài chuẩn bị đón một năm Nhâm Dần hạnh phúc ấm no.

Không hổ danh là "thần tiên tỷ tỷ" của vbiz, đến giờ khi đã là mẹ 2 con nhan sắc ấy vẫn không hề thay đổi. hh đặng thu thảo khoe sắc với áo dài đỏ vừa thanh tao nhẹ nhàng vừa đằm thắm hiền hậu, bộ áo dài hợp vô cùng với nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu.

Hà Tăng khoe dáng mẹ bỉm sữa với thiết kế cách tân mang sắc vàng tươi rực rỡ. Vừa sinh con được vài ngày, ngọc nữ đã lấy lại vóc dáng thon gọn mảnh mai, nhan sắc ấy vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa mỗi khi ngắm nhìn.

Áo dài của Hồ Ngọc Hà là nổi nhất. Thiết kế mang sắc xanh sắc nét, đậm nét hoài cổ với kiểu dáng truyền thống chiết eo tôn lên vóc dáng của mẹ 3 con. Chẳng cần tạo kiểu tóc cầu kỳ, Hà Hồ chỉ để xõa và diện thêm chiếc bờm nhung xuyệt tông là hoàn thiện nét cao sang, quý phái cho mình khi diện áo dài.

Siêu mẫu thanh hằng cũng chọn một thiết kế áo dài trơn màu phảng phất nét cổ điển để khoe sắc trong tết nhâm dần này. với áo dài truyền thống, chỉ cần búi tóc gọn gàng là đã duyên dáng vô cùng.

Miss grand thùy tiên duyên dáng thanh tao với tà áo dài mang sắc mai vàng ngọt ngào rạng rỡ. thiết kế cách điệu với chi tiết nơ to bản càng giúp nàng hậu thêm xinh đẹp kiều diễm.

Á hậu Diễm Trang cùng con gái diện áo dài xanh nhẹ nhàng, thiết kế mang âm hưởng truyền thống xưa cũ nhưng nàng Á hậu mix&match theo phong cách hiện đại đương thời. Lâu lắm rồi mới thấy Diễm Trang diện áo dài nữ tính, dịu dàng như vậy.

Áo dài trơn màu được các người đẹp việt ưu ái hơn cả. á hậu lệ hằng cũng diện áo dài xanh ngọc cổ điển. diện thiết kế trơn màu duyên dáng, á hậu lệ hằng xinh đẹp vô cùng với mái tóc xoăn bồng bềnh.

Lan Khuê khoe dáng mẹ bỉm sữa với thiết kế áo dài xếp nếp hiện đại trẻ trung. Thiết kế mang gam màu vàng tươi rực rỡ để lộ vai trần và lấp ló vòng 1 gợi cảm càng tôn lên nét quyến rũ đầy mê hoặc của mẹ 1 con.

Á hậu Hoàng My hóa thân thành tiểu thư khuê các khi diện bộ áo dài hồng rực rỡ. Sợi dây chuyền ngọc trai góp phần tô điểm nét kiêu sa, thanh tao của nàng Á hậu khi diện áo dài.

Hương Giang và Phương Khánh, hai nàng Hậu quốc tế chọn 2 phong cách trái ngược khi khoe sắc với tà áo dài duyên dáng. Nếu như Hương Giang dịu dàng với thiết kế màu hồng phấn thì Phương Khánh lại nổi bật vô cùng với thiết kế họa tiết hoa rực rỡ.

Hai mẹ con Trương Ngọc Ánh cũng diện áo dài duyên dáng đón Tết Nhâm Dần. Bé Bảo Tiên ngày nào còn nhỏ xíu giờ đã ra dáng thiếu nữ với nhan sắc và vóc dáng tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Siêu mẫu võ hoàng yến không chỉ hóa thân thành quý cô sài gòn những năm 90 mà còn chiêu đãi công chúng những cách tạo dáng hài hước, thú vị không thể nhịn cười.

https://afamily.vn/truoc-them-nam-moi-ca-dan-bong-hau-xung-xinh-ao-dai-thuot-tha-nhung-chiem-spotlight-lai-la-con-gai-truong-ngoc-anh-20220131161407017.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-them-nam-moi-ca-dan-bong-hau-xung-xinh-ao-dai-thuot-tha-nhung-chiem-spotlight-lai-la-con-gai-truong-ngoc-anh-20220131161407017.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY