Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Vbiz diện áo dài lạc quẻ: Hiền Thục bị nói cưa sừng làm nghé, quay sang mỹ nhân này hạn hán lời luôn!

Đã ai từng mặc áo dài cách tân cùng tất ren và sneakers!

Hiền thục luôn là một quý cô độc thân tuổi 40 trẻ trung xinh đẹp khiến cả vbiz phải ngưỡng mộ. mỗi lần hiền thục khoe dáng là một lần thiếu nữ đôi mươi cũng phải chạy dài mới kịp. mới đây, nữ ca sĩ lại khiến công chúng phải xuýt xoa khi khoe nhan sắc tươi rói, rạng rỡ trong bộ áo dài trắng nữ sinh.

Nếu nói về nhan sắc và vóc dáng thì thật sự không thể tin nổi, quý cô tuổi tứ tuần này lại diện áo dài nữ sinh trẻ trung đến vậy. mái tóc đen tuyền thướt tha cũng gương mặt thanh tú rạng ngời, nhan sắc của hiền thục chưa bao giờ có khái niệm tuổi tác.

Thế nhưng nếu như mọi lần công chúng xuýt xoa còn chẳng đủ thì nay hiền thục lại bị nhận xét là "cưa sừng" khi diện áo dài nữ sinh cùng đôi sneaker hầm hố. nếu với nữ sinh đôi mươi thì cách kết hợp này cũng không quá xa lạ nhưng hiền thục đã bước vào tuổi tứ tuần thì cách lên đồ không hề hợp chút nào. cũng may hiền thục vẫn chọn một đôi giày trắng nên không quá "lệch pha".

Áo dài - trang phục thướt tha nhẹ nhàng dành riêng cho phụ nữ Việt nếu như ngày trước chỉ được diện vào những dịp đặc biệt, thì nay phái đẹp Việt diện trong nhiều dịp hơn và cũng có rất nhiều những biến tấu thú vị xoay quanh kiểu dáng cũng như cách mix đồ khi diện áo dài.

Nếu như hiền thục bị nhận xét cưa sừng làm nghé thì quay sang vũ ngọc anh, ai cũng phải "đứng hình" trước màn mix đồ lạ đời của cô khi diện áo dài cách tân.

Nói đến Vũ Ngọc Anh thì nghĩ ngay đến chân dài S*xy nóng bỏng chẳng kém Ngọc Trinh, thế mà lần này không có lời lẽ nào có thể diễn tả được set đồ diện Tết này của cô.

Vũ ngọc anh ghi lại khoảnh khắc đón năm mới cùng gia đình. chân dài và mẹ diện những thiết kế áo dài cách tân đồng điệu, nhưng "cảm giác lạ lắm nha"!

Vũ ngọc anh diện áo dài cách tân với áo và chân váy xếp ly, nhưng cách kết hợp của cô đúng là cả showbiz chắc mình ngọc anh mới dám thử: áo dài cách tân cùng tất ren trắng và đôi sneakers hầm hố. từ trên xuống dưới, với 3 item không hề liên quan, thậm chí phải nói là đấu nhau chan chát.

Thật sự mà nói, chưa bao giờ dân tình bắt gặp cách lên đồ lạ đời như của vũ ngọc anh, rất khó để định nghĩa style mà cô chọn cho bộ áo dài cách điệu của mình. s*xy chẳng phải, điệu đà cũng không, loay hoay giữa ngã 3 đường mà vẫn cứ "cạn lời" trước set đồ này của vũ ngọc anh.

https://afamily.vn/sao-vbiz-dien-ao-dai-hien-thuc-bi-noi-cua-sung-lam-nghe-quay-sang-my-nhan-nay-lai-han-han-loi-luon-202203021727547.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-vbiz-dien-ao-dai-hien-thuc-bi-noi-cua-sung-lam-nghe-quay-sang-my-nhan-nay-lai-han-han-loi-luon-202203021727547.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY