Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từng làm Rosé sợ Ch?t khiếp nhưng kiểu giày này vẫn khiến Diệu Nhi, Chi Pu mê mệt

Vậy mỹ nhân Vbiz có đủ sức qua mặt idol xứ Hàn hay không?

Nếu là người quan tâm đến thời trang thì dạo gần đây bạn sẽ nhận ra những kiểu giày cà kheo đang là item rất được lòng những cô nàng sành điệu. từ hội mỹ nhân trong blackpink đến các mỹ nhân vbiz cũng lăng xê item này nhiệt tình.


Vốn sở hữu thần thái sang chảnh cộng với gu thời trang ấn tượng nên mọi món đồ mà rosé diện lên mình đều nhanh chóng thành hot item được dân tình thi nhau học tập theo.

Tuy nhiên, có 1 item được cô nàng lăng xê nhiệt tình nhưng lại gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Đó là kiểu boots cà kheo với phần đế khủng, dày cộm đến 20 - 30cm. Không thể phủ nhận kiểu boots này có khả năng hack dáng ấn tượng, khiến người diện trông cao ráo hơn...

... nhưng mặt khác, phần đế dày cộm cũng vô tình khiến rosé lộ vóc dáng mảnh mai, đôi chân gầy nhẳng như sắp gãy.

Đã không ít lần dân tình bày tỏ sự lo lắng cho vóc dáng gầy gò đến xót xa của nữ idol. Sự tương phản giữa đôi boots đế khủng và thân hình mảnh mai càng khiến sự gầy gò của cô lộ rõ.

Bên cạnh rosé, jisoo cũng miệt mài lăng xê cho mốt giày đế khủng. trong blackpink, jisoo vốn có vóc dáng khiêm tốn hơn các thành viên nên việc diện giày đế khủng sẽ giúp cân bằng đội hình.

Nữ idol mê những đôi giày đế khủng nên diện mải miết từ khi dự sự kiện, chụp hình tạp chí, style đời thường.

Ở showbiz việt, chi pu cũng đang lăng xê nhiệt tình cho item này. những đôi boots cà kheo mang đến cho cô hình ảnh cá tính, năng động như idol hàn.

Chi Pu thường diện những đôi boots này với váy ngắn để tôn lên vóc dáng mảnh mai.

Trong bộ ảnh mới đây, diệu nhi cũng lăng xê cho mốt giày đế khủng khi chọn diện đôi boots với phần đế dày cộp.

Cùng 1 đôi boots nhưng có khi cô diện cùng quần âu suông dài thanh lịch có khi lại diện cùng chân váy cá tính. Nhưng tựu trung, cả 2 hình ảnh đều mang đến vẻ cá tính, thời thượng, thú vị cho nữ diễn viên.

https://afamily.vn/tung-lam-rose-so-chet-khiep-nhung-kieu-giay-nay-van-khien-dieu-nhi-chi-pu-me-met-20220228115433279.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tung-lam-rose-so-chet-khiep-nhung-kieu-giay-nay-van-khien-dieu-nhi-chi-pu-me-met-20220228115433279.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY