Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Việt mặc gì mấy ngày Tết: Phạm Hương chơi cả cây đỏ nhưng không hot bằng Lan Ngọc khoe bờ vai mắc áo

Sang mùng 2 Tết, ngoài áo dài các người đẹp Việt tranh thủ khoe street style cá tính sang chảnh ngút ngàn.

Mùng 2 tết, hh phạm hương cùng 2 nhóc tỳ vẫn diện áo dài đón xuân. nếu phạm hương mang thiết kế đơn giản thì bé apollo và maximus lại có họa tiết con lân trên áo trông đáng yêu bội phần. đặc biệt nếu để ý, dễ dàng nhận ra mẹ bỉm sữa đã khéo may tên con lên chiếc áo của chúng, vô cùng tinh tế và được netizen ngợi khen hết lời.

Trước cái lạnh tê tái của miền Bắc, HH Đỗ Thị Hà chơi nguyên cả cây đen hack dáng mix cùng áo len cổ cao ấm áp. Nàng Hậu khoe visual "đỉnh chóp" không thua gì những ngày ở Mỹ khiến fan lại một lần nữa bấn loạn trước thần thái của cô.

Thủy Tiên diện nguyên cây hồng rực rỡ và không quên chọn túi Hermès mix xuyệt tông khoe sắc ngày mùng 2 Tết.

Nếu mùng 1 là áo dài duyên dáng thì sang đến mùng 2, lệ quyên diện váy liền thắt eo tôn đôi chân thon dài. và đương nhiên những món đồ hiệu xa xỉ không bao giờ thiếu trong street style của cô.

Nếu như mùng 2 của hh khánh vân đằm thắm, nền nã có phần hơi chững tuổi thì...

... mùng 2 của lan ngọc là một tà áo dài cách tân với cổ yếm yêu kiều. thiết kế tôn trọng nhan sắc ngọc nữ cùng bờ vai trần mảnh mai của cô.

Táo bạo nhất mùng 2 tết nhâm dần, chi pu đốt mắt công chúng với bộ đầm da báo mỏng manh, ướt át.

Trước cái lạnh run người, tóc tiên ăn diện vừa thời thượng vừa ấm áp với áo khoác măng tô xanh lá siêu nổi.

Gia đình đông nhi - ông cao thắng chọn sắc trắng tinh khôi cho ngày mùng 2 tết, nhưng đáng yêu nhất vẫn là công chúa nhỏ diện áo dài hoa nhí xinh yêu.

Mùng 2 tết của kim duyên là sắc đỏ rực rỡ, tươi mới và ngập tràn không khí ngày tết.

Diễm My 9x xuống phố với tà áo dài cách điệu phô diễn bờ vai trần và vóc dáng mảnh mai yêu kiều.

Miss au ngọc anh vẫn sở hữu nhan sắc sang chảnh kiêu kỳ dù đã là mẹ 2 con. mùng 2 tết nhâm dần, ngọc anh diện thiết kế đỏ tươi rộn ràng sắc tết, nhấn nhá thêm nét sang trọng thanh tao cho street style của cô là chiếc túi dior nhỏ xinh.

Yến Nhi thể hiện đẳng cấp của một fashionista khi lên đồ thời thượng cá tính đậm nét Xuân Nhâm Dần.

Yến Trang cũng không hề kém cạnh với outfit thời thượng trong ngày mùng 2 Tết.

Minh triệu ăn tết mà vắng bóng kỳ duyên, chân dài vẫn chọn style cá tính đôi nét gai góc của street style mùng 2 tết của mình.

https://afamily.vn/sao-viet-mac-gi-may-ngay-tet-pham-huong-choi-ca-cay-do-nhung-khong-hot-bang-lan-ngoc-khoe-bo-vai-mac-ao-20220202233255618.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-viet-mac-gi-may-ngay-tet-pham-huong-choi-ca-cay-do-nhung-khong-hot-bang-lan-ngoc-khoe-bo-vai-mac-ao-20220202233255618.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY