Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vợ thiếu gia tập đoàn may mặc cân đủ kiểu phong cách khi bầu bí

Ngắm nghía style của Salim, chị em sẽ biết thế nào là bầu bí vẫn mặc đẹp.

Tháng 12 vừa qua, salim nhận được lời cầu hôn từ bạn trai thiếu gia, cùng với sự chúc phúc của rất nhiều bạn bè.

Cặp đôi khiến dân tình vui lây thêm nữa khi sắp cùng nhau đón em bé đầu lòng. salim trước giờ vốn nổi tiếng mặc đẹp, và style bầu bí của cô cũng vô cùng hút mắt. cựu hotgirl hà thành biến đổi phong cách khá linh hoạt, từ nữ tính, thanh lịch cho đến trẻ trung, năng động. ngắm nghía một loạt outfit sau đây của salim, chị em sẽ biết thế nào là bầu bí vẫn mặc đẹp.

Salim diện đồ bầu bí theo cách đầy thanh lịch, trang nhã. cô kết hợp váy len tăm màu be với áo cộc tay mỏng nhẹ, đi giày sneaker trắng. không chỉ toát lên sự tinh tế, outfit của salim còn rất trẻ trung, năng động.

Chiếc váy len nhẹ nhàng, trang nhã bỗng trở nên cá tính, chất chơi hơn rất nhiều khi salim khoác ngoài một chiếc bomber jacket. tóc tai cũng được salim đơn giản hóa. cô chỉ xõa tóc nhẹ nhàng, bay bổng, vậy là tuyệt xinh, lại hợp với phong cách vừa nữ tính, vừa khỏe khoắn mà cô đang áp dụng.

Salim nhẹ nhàng và sang chảnh khi diện lên mình combo áo gilet với quần lụa. Tông màu xanh lá đậm và vàng cam mang đến sự nổi bật cho Salim, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế. Đây cũng là cách lên đồ rất thoải mái mà lịch sự, các mẹ bầu không tham khảo thì quá phí.

Salim diện đồ màu hồng nhưng không hề sến. Combo trang phục của cô gồm áo gilet cổ lá sen và chân váy đồng bộ, ngắm từ góc nào cũng trông đầy sang trọng, yêu kiều.

Lần này, salim áp dụng style thanh lịch. cô diện một combo tuyền màu đen, trong đó ấn tượng nhất là chiếc áo khoác blazer giúp tăng vẻ xịn mịn cho người diện. dù mang gam màu tối làm chủ đạo, outfit của salim vẫn rất trẻ trung, thời thượng, không bị "dừ".

Salim nổi bần bật khi mặc váy xanh dài thướt tha. Mẫu váy này tôn nét nữ tính của mẹ bầu, góp phần tạo nên khoảnh khắc sống ảo siêu hút mắt.

Salim giấu bụng bầu với combo năng động gồm áo thun kết hợp với quần jeans ống rộng thoải mái, đi sneaker. Cô không quên sơ vin để tôn dáng, và tăng vẻ thanh lịch cho outfit.

Ngoài chiếc áo trench coat thanh lịch, mái tóc kẹp nửa đầy phóng khoáng cũng giúp salim có được khoảnh khắc sống ảo siêu hút mắt. chưa hết, cựu hotgirl còn gợi ý cho chị em một bí kíp rất hay để sang chảnh hóa phong cách, đó là tô son đỏ để dù mặc đồ theo cách đơn giản nhất, vẻ ngoài của chị em vẫn vô cùng tỏa sáng.

Ảnh: Instagram nhân vật

https://afamily.vn/vo-thieu-gia-tap-doan-may-mac-can-du-kieu-phong-cach-khi-bau-bi-20220304125449112.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-thieu-gia-tap-doan-may-mac-can-du-kieu-phong-cach-khi-bau-bi-20220304125449112.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY