Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chưa bao giờ thấy Yoona “men” thế: Bình thường chỉ bánh bèo mà nay lên đồ cool ngầu lại hợp quá là hợp

Ai nghĩ rằng Yoona không bao giờ hợp mặc suit thùng thình, chất đét thì có lẽ nên xem lại ngay!

Suốt hơn chục năm nay, Yoona vẫn luôn gắn liền với hình ảnh

Nhưng bất ngờ hơn nữa là set suit có phom oversized cô diện hôm nay bởi nó khác hoàn toàn với style công chúa, bánh bèo mà thường ngày Yoona vẫn luôn theo đuổi. Thì ra lên đồ cool thế này, trông Yoona vẫn rất hay ho, hút mắt chứ chẳng hề "lệch sóng" tí nào. Và nếu để ý, bạn sẽ thấy đây không phải là lần đầu cô diện suit nhưng đây chắc chắn là lần cô diện suit thành công nhất!

Những kiểu suit trước đây Yoona diện không phải không đẹp mà chỉ là nó quá an toàn, không giúp cô tạo bước đột phá phong cách như lúc diện suit có phom rộng rãi như thế kia. Nói tóm lại, sau hôm nay, ai vẫn khăng khăng Yoona không hợp đồ cool ngầu thì nên xem lại ngay đi thôi!!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chua-bao-gio-thay-yoona-men-the-binh-thuong-chi-banh-beo-ma-nay-len-do-cool-ngau-lai-hop-qua-la-hop-2020011010045907.chn)

Chủ đề liên quan:

bánh bèo cư dân mạng Star style suit Yoona

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY