Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quỳnh Trần JP phải đổi tên kênh Youtube gấp, nguyên nhân liên quan trực tiếp đến bé Sa

Để giữ lại chức năng bình luận và kiếm tiền, Quỳnh Trần JP buộc phải đổi tên.

Trong vlog mới nhất của mình, ngoài việc vẫn mukbang món ăn như mọi khi, quỳnh trần jp còn thông báo đến khán giả một thông tin mới nữa đó là kênh của cô sẽ đổi tên. cụ thể, thay vì tên cũ là "quynh tran jp – cuộc sống ở nhật" thì giờ đây, tên này sẽ được thêm chữ "family" vào nữa và trở thành "quynh tran jp & family – cuộc sống ở nhật".

Quỳnh trần có giải thích sự thay đổi này là bởi tên quỳnh trần jp của quỳnh hiện đang là kênh độc lập, nếu không có chữ family thì sẽ bị youtube đánh vi phạm luật vì quay hình trẻ em, cụ thể là bé sa. chức năng bình luận và kiếm tiền của kênh cũng có thể sẽ bị tắt.

Theo Quỳnh, để tránh bị rắc rối như vậy, cô đã thêm chữ "Family" để hợp thức hóa nội dung. Trong thời gian tới, cô cũng sẽ quay thêm nhiều video gia đình đi ăn, đi chơi cũng như sang chơi nhà ông bà nội Sa cho đúng với tên kênh.

Quỳnh Trần ăn xúc xích và giải thích lý do đổi tên Youtube.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quynh-tran-jp-phai-doi-ten-kenh-youtube-gap-nguyen-nhan-lien-quan-truc-tiep-den-be-sa-20200110154510652.chn)
Từ khóa:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ngay cả những chuyên gia hàng đầu cũng chưa biết nguyên nhân chính xác gây ung thư dạ dày. Tuy nhiên, những yếu tố dưới đây có liên quan đến khả năng mắc bệnh.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY