Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quỳnh Trần JP tiếp tục vắng bóng trên Youtube thêm một ngày, dân tình mạnh dạn dự đoán nguyên nhân khiến nhiều người lo lắng

Nữ Youtuber Quỳnh Trần JP đã 2 ngày rồi không cho ra tập mới nào, quả là hiện tượng bất thường luôn đấy.

Quỳnh Trần JP luôn được nhận xét là một Youtuber chăm chỉ khi mỗi ngày đều cập nhật vlog mới vào lúc 19h. Tuy nhiên 2 ngày vừa qua, cô bất ngờ

Ở Nhật cứ một thân một mình làm Youtube, ăn rồi quay, rồi chỉnh sửa, rồi up, trông con, dọn nhà, đi chợ…, từ sáng đến đêm (ông xã cũng phụ mình nhiều nhưng ảnh cũng quá nhiều việc).

Ngày nào cũng thế ngày nào cũng vậy, lâu lâu mệt lại nhìn Sa, nghĩ về gia đình mà cố gắng. Giá mà có người giúp cho làm phụ đề để Quỳnh lạc quan ơi, cố đến được bao giờ?

Hay là thôi, xin chào bạn nhé, Youtube ơi?".

Cho đến hiện tại, tức là đã qua 2 tối thì đáng lẽ ra phải có 2 chiếc vlog mới nhưng Quỳnh Trần vẫn không xuất hiện. Trong khi đó, cô vẫn cập nhật trạng thái trên Fanpage nhưng với chủ đề không mấy liên quan. Dưới phần bình luận, Nhiều người đã gửi lời động viên mẹ Quỳnh cố gắng hơn nữa, đến lúc Sa đi học thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả thôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quynh-tran-jp-tiep-tuc-vang-bong-tren-youtube-them-mot-ngay-dan-tinh-manh-dan-du-doan-nguyen-nhan-khien-nhieu-nguoi-lo-lang-20200202113626574.chn)

Tin cùng nội dung