Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ra mắt Tạp chí Nghiên cứu khoa học thanh niên

Báo Người Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Tạp chí nghiên cứu khoa học thanh niên được thành lập theo giấy phép hoạt động báo chí số 158/gp-btttt ngày 15-4-2020 do bộ thông tin và truyền thông cấp, được cục thông tin khoa học và công nghệ quốc gia (bộ khoa học và công nghệ) cấp mã số chuẩn quốc tế issn.

Trong đó, số đầu tiên của tạp chí được xuất bản đúng dịp kỷ niệm 95 năm ngày báo chí cách mạng việt nam 21-6 năm nay với mã số issn 2734-9039, phát hành định kỳ hằng tháng với nhiệm vụ nghiên cứu khoa học phục vụ công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi; hỗ trợ, thúc đẩy nghiên cứu khoa học, giáo dục, đào tạo thông qua xây dựng, phát triển các mô hình hoạt động thanh thiếu nhi.

Đặc biệt, tạp chí nghiên cứu khoa học thanh niên là ấn phẩm của tạp chí thanh niên – cơ quan lý luận nghiệp vụ của t.ư đoàn. như vậy, hiện nay tạp chí thanh niên có tổng cộng năm ấn phẩm gồm bốn tạp chí in và một tạp chí điện tử.

Trong tương lai, tạp chí thanh niên sẽ tiến tới xây dựng tòa soạn số và xuất bản các ấn phẩm số với bạn đọc cả nước.

Cũng trong dịp này, ban tổ chức lễ ra mắt tạp chí nghiên cứu khoa học thanh niên đã trao học bổng tặng một số sinh viên nghèo vượt khó, có nhiều công trình nghiên cứu khoa học trong thời gian ngồi ghế giảng đường.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ra-mat-tap-chi-nghien-cuu-khoa-hoc-thanh-nien-post83393.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY