Khoa học hôm nay

Realme VN ra mắt Realme 7i với chương trình Pre-order cùng quà tặng giá trị

(MangYTe) - Nối tiếp realme 7 series, vào ngày 16/10, realme sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới realme 7i cùng chương trình đặt hàng trước với nhiều quà tặng hấp dẫn

Tháng 9 vừa qua, bộ đôi sản phẩm realme 7 và 7 pro ra mắt và nhận được sự đón nhận từ khách hàng tại thị trường việt nam với 3,600 đơn hàng chỉ trong 4 ngày pre-order. nối tiếp realme 7 series, vào ngày 16/10 tới đây, realme sẽ chính thức ra mắt và công bố mức giá sản phẩm mới realme 7i. chiếc smartphone thuộc dòng 7 này trang bị bộ 4 camera 64mp ai, viên pin lớn 5,000mah kèm công nghệ sạc nhanh 18w và 8gb ram – 128gb rom. realme 7i sẽ có chương trình đặt hàng trước hấp dẫn từ ngày 17/10 đến 23/10 với quà tặng sạc dự phòng 18w realme và tai nghe.

Trọn vẹn nhiếp ảnh với bộ 4 camera 64MP AI

Bộ 4 camera 64mp ai của realme 7i giúp người dùng khám phá thế giới ảnh chụp đầy sống động với nhiều tính năng cải tiến hấp dẫn. 

Ngoài ra, chế độ super nightscape trang bị trên realme 7i giúp bạn ghi lại nét rực rỡ của màn đêm. các tính năng thú vị như chế độ chụp độ phân giải cao 64mp, làm đẹp bằng ai, bộ lọc, tăng cường sắc độ, slo-mo, hiệu ứng bokeh…cũng có trên realme 7i. tích hợp tính năng quay video chống rung uis max, realme 7i hỗ trợ bạn thực hiện những video đa góc nhìn, hạn chế rung lắc.

Về camera selfie, realme 7i có ống kính 16mp, khẩu độ f/2.1, cảm biến sony imx471 thông minh, có chế độ chụp chân dung, làm đẹp ai...

Thiết kế thời thượng bên ngoài, hiệu năng mạnh mẽ bên trong

Bên cạnh đó, realme 7i còn trang bị vi xử lý 8 nhân snapdragon 662 tiến trình 11nm, xung nhịp lên tới 2.0ghz cùng adreno 610. ngoài ra, người dùng cũng giải quyết được bài toán vận hành và lưu trữ nhờ ram 8gb và rom 128gb.

Chương trình pre-order với quà tặng hấp dẫn

Realme 7i sẽ được công bố chương trình bán hàng và giá vào ngày 16/10 dưới hình thức livestream trên kênh facebook của realme. từ ngày 17/10 – 23/10, người dùng có thể đặt trước sản phẩm để nhận được quà tặng giá trị là sạc dự phòng sạc nhanh 18w, tai nghe, voucher giảm giá…

Hạ Vy

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/realme-vn-ra-mat-realme-7i-voi-chuong-trinh-pre-order-cung-qua-tang-gia-tri-ar574561.html)

Tin cùng nội dung

  • 20 năm nữa, số người bị u não sẽ tăng lên hàng chục lần. Nạn nhân nhiều nguy cơ nhất chính là những người hôm nay đang dùng điện thoại di động.
  • WHO đã công bố điện thoại di động có thể gây ung thư não. Vậy làm thế nào để đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi sử dụng điện thoại di động?
  • Tổ chức Y tế Thế giới vừa ghi nhận bức xạ từ điện thoại di động có thể là nguyên nhân gây ung thư não cho con người.
  • Trong số các chứng nghiện do cuộc sống hiện đại mang đến, có nghiện điện thoại di động, nhất là điện thoại thông minh, phát sinh nhiều tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng người trong cuộc đôi khi lại không nhận ra.
  • Trong 2 ngày, 13 và 14/4, phiên họp toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội đã diễn ra tại TP.HCM.
  • Không nói dối, ăn cắp, xin lỗi khi sai, thận trọng suy xét, không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai… là những giá trị đạo đức mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải dạy con của mình ngay từ nhỏ.
  • Mangyte -Món dưa muối thường ít chú ý trong bữa ăn gia đình, thật tiếc nếu ta không hiểu được giá trị đích thực của nó.
  • Được phân công học lâm sàng tại phòng 203 khoa Thần kinh - Bệnh viện E, ngoài những giờ thăm khám bệnh nhân hay nghe thầy giảng bài, chúng tôi thường nói chuyện với người nhà bệnh nhân để có thể nắm rõ hơn tình hình của từng người bệnh.
  • Có thể nói giá trị sức lao động ở nước ta thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và thế giới. Giá trị sức lao động thấp theo lý giải của nhiều chuyên gia kinh tế đến từ các cơ quan chức năng là do nền kinh tế nước ta còn nghèo, mức tăng trưởng GDP chỉ đạt mức trung bình...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY