Da đẹp hôm nay

Review serum Trẻ Hóa Da Vichy Liftactiv - Bí quyết lưu giữ thanh xuân

Review serum Trẻ Hóa Da Vichy Liftactiv - Suối nguồn tươi trẻ của làn da mang lại hiệu quả săn chắc và chống các dấu hiệu lão hóa da, cho làn da tươi trẻ!

trẻ hóa da Vichytrẻ hóa da.

Tinh chất chống nhăn, săn chắc và . Từ ngày thứ 10 sử dụng, các dấu hiệu lão hóa được cải thiện trông thấy: Nếp nhăn giảm, lỗ chân lông được thắt chặt, các vùng không đều màu được cải thiện, da ẩm mượt và tràn sức sống. Sau một tháng, da sẽ thấy độ săn chắc và mịn màng hơn.

Mỹ phẩm trẻ hóa da Vichy Liftactiv Serum 10 Supreme

Suối nguồn tươi trẻ của làn da mang lại hiệu quả săn chắc và chống các dấu hiệu lão hóa da.

Khi vặn nắp mở bạn sẽ thấy một chiếc vòi hút gắn với nắp, cái này dùng để lấy serum ra, nếu quen sử dụng kem dưỡng, toner, lotion có lẽ bạn sẽ thấy khá lạ lẫm với kiểu bao bì này, thậm chí là hơi lóng ngóng trong những lần sử dụng đầu tiên.

Nhìn chung, nếu xét về bao bì, có lẽ bạn sẽ dễ dàng chấm cho Serum chống lão hóa Vichy Liftactiv Serum 10 Supreme điểm 10 mà không ngần ngại chút nào.

Sau 1 phút : Da mềm mại hơn 32%

Phù hợp với da nhạy cảm.

Sau 1 tháng bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt trên gương mặt của mình. Theo khảo sát và nghiên cứu thì Serum chống lão hóa Vichy Liftactiv Serum 10 Supreme giúp giảm 27% nếp nhăn quanh vùng mắt, 17% quanh vùng trán, 16 % vùng quanh miệng và 14% nếp nhăn vùng cổ. Serum chống lão hóa thanh xuân cho bạn; nếu bạn đã trên 25 tuổi hoặc muốn mua serum cho mẹ và bà thì Serum chống lão hóa có giá tin rằng bạn sẽ thực sự hài lòng với những hiệu quả đạt được từ sản phẩm này.

Sử dụng sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt, cân bằng với toner, làm dịu với xịt khoáng.

LiftActiv Ngày và Đêm cho hiệu quả cao nhất.

Để phát huy tối đa hiệu quả giữ ẩm của sản phẩm, bạn nên dùng sản phẩm sau toner dưỡng ẩm. Và đừng quên kem dưỡng ẩm nhé, kem dưỡng ẩm giúp khóa serum lại để nó có thời gian thẩm thấu vào da.

trẻ hóa da Vichy Liftactiv sẽ giúp chị em chăm sóc tốt hơn cho làn da của mình để giữ mãi nét xuân cho làn da nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/review-serum-tre-hoa-da-vichy-liftactiv/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY