Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Rò rỉ thẻ tín đồ và ảnh ca sĩ Trường Vũ quỳ gối, chắp tay trước ông Võ Hoàng Yên

Liên tiếp những hình ảnh nóng hổi được bà Phương Hằng công khai.

Trong thời gian qua, vụ việc bà nguyễn phương hằng liên tục tố cáo về hành vi L*a đ*o dưới danh ‘thần y’ của ông võ hoàng yên (người nổi tiếng với nhiều clip chữa câm điếc) chưa hạ nhiệt, thì một loạt các nghệ sĩ việt được bà gọi tên như hoài linh, thanh hà, trường vũ, mc nguyễn cao kỳ duyên khi bà cho rằng những người này từng gặp thậm chí có ‘mối quan hệ’ với ông võ hoàng yên và yêu cầu những người nổi tiếng này lên tiếng về sự việc.

Tuy nhiên những nghệ sĩ nói trên đều im lặng trong suốt thời gian qua.

Rò rỉ thẻ tín đồ và ảnh ca sĩ Trường Vũ quỳ gối, chắp tay trước ông Võ Hoàng Yên - Ảnh 1.

Mới đây, bà phương hằng bất ngờ đưa ra hình ảnh gây sốc của ca sĩ trường vũ như một cách đặt câu hỏi về mối quan hệ của nam ca sĩ này với ông võ hoàng yên.

Theo bà, đây là "đòn chí mạng", chứng minh sự liên quan mật thiết giữa các nghệ sĩ lớn như hoài linh, trường vũ với tổ chức L*a đ*o của ông võ hoàng yên thông qua một tấm ảnh nhỏ.

"THƯA QUÝ VỊ! TÔI CẢM ƠN QUÝ VỊ ĐÃ LUÔN ỦNG HỘ TÔI!

VÀ ĐÂY SẼ LÀ THÔNG TIN NÓNG NHẤT ĐÊM NAY MÀ TÔI CHIA SẺ! ĐÂY LÀ LÍ DO MÀ HOÀI LINH, TRƯỜNG VŨ VÀ NHIỀU NGHỆ SỸ KHÁC BẤT CHẤP KHÔNG LÊN TIẾNG!

Quý vị hãy nhìn vào bức ảnh này, thẻ tín đồ nhé quý vị! phải "cống hiến" và "thân tình" đến mức nào mới có được chiếc thẻ này đây, do chính tay tên võ hoàng yên ký chấp xác nhận "cho phép gia nhập" nhé quý vị! thẻ tín đồ rành rành, nếu không chung một phe thì gọi là gì đây???

SỰ THẬT ĐƯỢC LỘT TRẦN RA TẤT CẢ, PHŨ PHÀNG NHƯ THẾ NÀY THÌ CÒN PHƯƠNG HẰNG TÔI CÓ NÓI SAI ĐIỀU GÌ KHÔNG? SẼ CÒN NỮA, vì sự thật mãi là sự thật!

Rò rỉ thẻ tín đồ và ảnh ca sĩ Trường Vũ quỳ gối, chắp tay trước ông Võ Hoàng Yên - Ảnh 3.

Kèm theo đó, vợ ông dũng "lò vôi" còn công khai ảnh chụp cận tấm thẻ "tín đồ" của giáo hội do võ hoàng yên đứng đầu. bên trên tấm thẻ này ghi đầy đủ thông tin kèm hình ảnh chân dung của nghệ sĩ trường vũ. bà hằng cho rằng chính vì tấm thẻ này và mối liên hệ mật thiết với tổ chức của ông yên mà những nghệ sĩ lớn như hoài linh, trường vũ,... bất chấp sự phẫn nộ của dư luận mà tuyệt đối giữ im lặng.

Trước động thái của bà chủ Đại Nam, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương- đã share lại bài đăng trên Facebook chính thức của bà Hằng và cảnh báo:

Rò rỉ thẻ tín đồ và ảnh ca sĩ Trường Vũ quỳ gối, chắp tay trước ông Võ Hoàng Yên - Ảnh 4.

Theo đó, chồng ca sĩ Thu Phương thể hiện sự hoài nghi trước độ xác thực của tấm thẻ "tín đồ" mà bà Hằng đưa ra. Đồng thời cảnh báo rằng những người phụ trách pháp luật cho bà chủ Đại Nam cần có sự cẩn trọng, chính xác và "hiểu biết", nếu không trước tiên sẽ tự "mua dây buộc mình", sau đó là gây hại cho người khác, thậm chí là cả xã hội.

Trước phản hồi của Dũng Taylor cùng nhiều khán giả, phía bà Hằng tiếp tục yêu cầu Trường Vũ lên tiếng và trấn an khán giả qua tài khoản của trợ lý:

Rò rỉ thẻ tín đồ và ảnh ca sĩ Trường Vũ quỳ gối, chắp tay trước ông Võ Hoàng Yên - Ảnh 5.

Trong một động thái khác, bà nguyễn phương hằng bất ngờ gửi lời xin lỗi đến danh ca trường vũ: “nhân đây cũng xin lỗi trường vũ vì bất đắc dĩ tôi phải đưa hình ảnh này lên. khi tôi đưa hình ảnh của trường vũ lên thì tôi mới biết bên tịnh độ có phát hành những thẻ này. đây là sự thật. họ phát hành thẻ tín đồ này để công nhận những đệ tử trong tịnh độ”.

Đồng thời tấm ảnh ca sĩ trường vũ quỳ gối, chắp tay chụp cùng ông võ hoàng yên cũng được cộng đồng mạng lan truyền.

Rò rỉ thẻ tín đồ và ảnh ca sĩ Trường Vũ quỳ gối, chắp tay trước ông Võ Hoàng Yên - Ảnh 6.

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến bằng chứng mới nhất phía đại nam đưa ra - thẻ tín đồ giáo hội của võ hoàng yên - đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý, nhưng nam ca sĩ không có bất cứ màn hồi đáp nào. do đó, chưa thể khẳng định về mối quan hệ của trường vũ và ông yên cũng như liệu anh có tham gia đường dây chữa bệnh của ông hay không.

Rò rỉ thẻ tín đồ và ảnh ca sĩ Trường Vũ quỳ gối, chắp tay trước ông Võ Hoàng Yên - Ảnh 7.

Trường Vũ tên thật là Huỳnh Văn Ngoảnh, sinh năm 1963, được xem là một trong những nam danh ca nổi tiếng hàng đầu của ở thị trường hải ngoại với các bài hát nhạc vàng Bolero. Biệt danh "ông hoàng nhạc nghèo" được dành tặng anh là vì sau khi các ca khúc thể hiện thành công đều gắn liền với chủ đề số phận nghèo như: "Nghèo"; "Thân phận nghèo"; "Nghèo mà có tình", "Đám cưới nghèo"... Được xem là thần tượng của một thế hệ, đời tư kín tiếng nên những tấm ảnh vừa qua của Trường Vũ xuất hiện trên mạng xã hội khiến công chúng không khỏi đặt dấu hỏi...

Đậu Đậu

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/ro-ri-the-tin-do-va-anh-ca-si-truong-vu-quy-goi-chap-tay-truoc-ong-vo-hoang-yen-20210522221710304.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY