Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Các phương pháp giảm cân quái dị của những người nổi tiếng thế giới

Vì nhu cầu gìn giữ vóc dáng hoặc do yêu cầu của một vai diễn, những người nổi tiếng, nhất là các ngôi sao cần phải giảm cân nhanh chóng. Để làm được điều này, một số người sử dụng những biện pháp giảm cân lạ kỳ.

Johnny Depp: Trà xanh và dâu tây

Trong phim "dark shadows" johnny bị cho là trông hốc hác, nhưng đây cũng là yêu cầu của vai diễn. nam diễn viên đã thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt: anh ấy uống khoảng 10 tách trà xanh mỗi ngày, và vào bữa trưa, anh ấy được phép ăn một cốc dâu tây hoặc vài lát dứa.

Không cần phải nói, chế độ ăn uống như vậy hầu như không có chất dinh dưỡng, ảnh hưởng xấu đến tim và thận, ngoài ra trà xanh còn làm thải chất sắt ra khỏi cơ thể, có thể dẫn đến thiếu máu.

Linda Evangelista: Chế độ ăn kiêng cho trẻ 4 tuổi

Người mẫu đình đám thừa nhận trong quá trình chuẩn bị cho các show diễn cô đã tự làm khổ mình bằng chế độ ăn kiêng mà bản thân đặt cho tên gọi là "4". Bản chất của nó rất đơn giản: Linda đã ăn 400 calo mỗi ngày trong 4 tuần. Cô ấy tưởng tượng mình là một cô bé, với lượng calo này là đủ (thực tế là không đủ ngay cả đối với một em bé).

Chế độ ăn kiêng khiến evangelista ảnh hưởng đến sức khỏe của thận, tóc, móng tay và sau đó linda phải đối mặt với chứng rpp, căn bệnh mà cô đã điều trị trong nhiều năm.

Victoria Beckham: Cá và quả mọng

Trong nhiều năm, vợ của David Beckham chỉ ăn rau và cá, nhưng sau khi sinh đứa con thứ 3, Victoria đã thực hiện một chế độ ăn kiêng đặc biệt nghiêm ngặt. Đối với bữa sáng và bữa trưa, cô ăn sashimi để không nấu cá, và đối với món tráng miệng, cô chỉ có thể mua một ít quả mọng.

Tất nhiên, điều này dẫn đến vấn đề sức khỏe, Victoria trông không được khỏe mạnh mà còn tiều tụy.

Chế độ ăn kiêng giống như dành cho chim của Angelina Jolie

Có thời điểm, cả thế giới bàn tán về sự gầy gò không tốt cho sức khỏe của bà xã pitt trước đây. hóa ra lý do của việc này không chỉ là do ly hôn, sức khỏe tinh thần mà còn do chế độ ăn kiêng kỳ lạ mà jolie tuân thủ. trong gần một năm cô ăn ngũ cốc, hạt và ngũ cốc nảy mầm.

Angelina từ chối thêm cá, thịt hoặc rau vào chế độ ăn uống của mình. Chế độ ăn không có protein dẫn đến thực tế là ngôi sao bắt đầu bị thiếu máu, và các cơ gần như biến mất.

Renee Zellweger: Protein và nước ép bưởi

Bridget Jones đầy đặn quyến rũ đã trở thành dấu ấn của Renee, nhưng cô ấy không có kế hoạch duy trì cân nặng này. Sau vai diễn, cô ấy loại bỏ tất cả carbohydrate một cách tàn nhẫn khỏi chế độ ăn uống của mình và trong khoảng một năm đã ăn gà tây, cá và pho mát, nước ép bưởi.

Chế độ ăn protein nhiều người đã biết, nhưng các bác sĩ nhắc nhở: nó có hại cho tim và mạch máu.

Beyoncé: Ớt cayenne và mật ong

Khi cô ca sĩ có thân hình tròn trịa cần giảm vài kg, cô từ chối ăn và uống một ly cocktail, mật ong và ớt cayenne trong một tuần. Với chế độ ăn kiêng như vậy, Beyoncé nhận được không quá 300-400 calo mỗi ngày.

Phương pháp này ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ cơ thể và có thể dẫn đến thiếu máu, rối loạn, rụng tóc.

Việc lặp lại những phương pháp như vậy chắc chắn là không đáng để bạn phải mạo hiểm để thử, nhưng bạn có thể khâm phục ý chí của các nghệ sĩ yêu thích của mình.

Hạ Thảo (lược dịch)

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/cac-phuong-phap-giam-can-quai-di-cua-nhung-nguoi-noi-tieng-the-gioi-416221.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY