Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sạch dưỡng đẹp - Shila Việt Nam đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Với tuyên ngôn “Phụ nữ xứng đáng được yêu thương và trân trọng”, kể từ khi chính thức ra mắt năm 2017, Shila Việt Nam đã dần trở thành người bạn quen thuộc trong đời sống của nhiều chị em phụ nữ.

Nếu skincare cho da mặt được nhắc đến với quy trình hoàn hảo gồm có 3 bước: làm sạch, dưỡng khỏe rồi đến làm đẹp, thì đối với V*ng k*n, vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể. Shila đã mang đến khái niệm chăm sóc 3 bước SẠCH - DƯỠNG-ĐẸP trọn vẹn tương tự.

Sạch dưỡng đẹp - Shila Việt Nam đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 1.

Sạch dưỡng đẹp - Shila Việt Nam đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 2.

Bộ sản phẩm 3 bước của Shila bao gồm: Dung dịch vệ sinh làm sạch, Xịt toàn diện, Tinh chất phục hồi Pinky và Glowy.

Sạch dưỡng đẹp - Shila Việt Nam đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 3.

Đầu tiên, để có một "cô bé" khỏe mạnh thì làm sạch là điều kiện tiên quyết. Chính nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần thiên nhiên như trầu không, lô hội , bột tỏi không mùi cùng công nghệ bọc hạt 3D mang mùi hương vào sản phẩm tuyệt đối an toàn và hiệu quả, sản phẩm Shila Cleanser mang lại khả năng làm sạch cao, cân bằng độ pH tự nhiên. Đồng thời giúp loại bỏ mùi hôi và giảm dịch tiết viêm do nhiễm nấm hoặc một số các vi khuẩn có hại, từ đó mang lại cho làn da V*ng k*n sự mềm mại và săn chắc, giúp "cô bé" khỏe mạnh và luôn khô thoáng. Thế nhưng tránh việc ảnh hưởng đến độ pH cũng như độ ẩm cần thiết ở V*ng k*n, Shila Intimate Cleanser đưa ra lời khuyên chỉ nên sử dụng tối đa 2 lần/ngày để "nàng thơ" được sạch sẽ nhưng không làm mất đi khả năng cân bằng tự nhiên cơ thể.

Tiếp đến chính là "ngôi sao" của bộ sản phẩm – chai nước thần làm đẹp. Lúc mới xịt, chị em sẽ cảm nhận được sự the mát sảng khoái nhờ các hạt freshcool được áp dụng công nghệ bọc hạt đặc biệt từ Mỹ. Kết hợp với trầu không, lô hội, đặc biệt là thành phần acid lactic đảm bảo cân bằng độ pH duy trì ở mức 3,5 – mức pH tiêu chuẩn của vùng nhạy cảm. Với chiết xuất Kacip Fatimah trầu không, lô hội, cúc la mã, hoa hồng, chị em có thể sử dụng chai xịt nhiều lần trong ngày mà không cần rửa lại với nước.

Ngoài mùi trầu không cơ bản, dòng sản phẩm Cleanser và Toner của Shila nay đã có thêm 2 mùi hương mới: Hottie và Lollipop. Nếu như Hottie mang lại hương thơm quyến rũ nồng nàn thì Lollippop lại mang nét ngọt ngào tinh nghịch. Công nghệ bọc hạt 3D đặc biệt từ Mỹ góp phần giúp cho các sản phẩm của Shila trở nên khác biệt mà không bất cứ sản phẩm nào trên thị trường có được. Công nghệ mới này hoạt động dựa trên nguyên lý các hạt có chứa thành phần bạc hà được bọc lại, sau khi phát tán ra không khí gây vỡ lớp vỏ bọc bên ngoài, đưa thành phần bạc hà tiếp xúc vào vào da tạo cảm giác the mát, sau đó tan luôn vào không khí chứ không bám lại trên da. Vậy nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về độ lành tính của sản phẩm.

Tiếp nối chu trình, chính là dòng sản phẩm làm đẹp Serum Glowy và Serum Pinky. Shila Serum Glowy với thành phần chính được chiết xuất từ nhân sâm, kết hợp Cúc La Mã giúp dưỡng da căng mịn hơn, sáng da hơn, chống oxy hoá, đồng thời đẩy nhanh quá trình hấp thụ làm dịu da, kháng viêm bảo vệ V*ng k*n. Còn Shila Serum Pinky lại gây ấn tượng với thành phần chính từ dầu gấc mang lại hiệu ứng sáng hồng cho "cô bé". Kết hợp với đó là các loại dầu tự nhiên nổi tiếng trong các sản phẩm làm đẹp như dầu ô liu, dầu hạnh nhân giúp vùng da "cô bé" trở nên sáng hồng, giảm thâm hiệu quả.

Đặc biệt, không riêng V*ng k*n, 2 sản phẩm Serum của Shila còn có thể sử dụng ở vùng nhũ hoa, cũng là bộ phận thường bị "lãng quên" và ít được quan tâm chăm sóc. Hai sản phẩm thuộc dòng Serum của Shila với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên thậm chí còn có thể nếm thử.

Sạch dưỡng đẹp - Shila Việt Nam đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 4.

Mỗi sản phẩm của Shila sẽ có hình thức khác nhau tùy theo từng công dụng, chẳng hạn như các sản phẩm làm sạch được thiết kế có chốt khóa vòi tiện lợi và vệ sinh, còn các sản phẩm xịt dưỡng lại được thiết kế nhỏ gọn dạng xịt để có thể dễ dàng mang theo bên người, lại vừa có thể xịt dốc ngược dễ dàng mà không hề rò rỉ.

Shila tin rằng, V*ng k*n là nơi mà phụ nữ cần cảm thấy thoải mái và được yêu thương đúng mực nhất. Từ đó, cuộc sống mới được truyền cảm hứng để có thể thăng hoa. Không đơn thuần là tạo ra một quy trình trọn vẹn ba bước cho V*ng k*n bao gồm Sạch để Thoải Mái, Dưỡng để An Tâm và Đẹp để Tự Tin, Shila còn muốn truyền tải năng lượng tích cực, cảm hứng sống rực rỡ đến mọi phụ nữ. Để họ luôn tin rằng chăm sóc bản thân không phải là nghĩa vụ mà là sự tận hưởng, và quan trọng hơn cả: Chỉ cần yêu bản thân đủ, thế giới sẽ luôn biết cách mỉm cười.

Tìm mua bộ sản phẩm Shila tại trang chủ chính thức:

Website: https://shila.vn/

Hotline: 1900 633 594

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sach-duong-dep-shila-viet-nam-dong-hanh-cung-ve-dep-phu-nu-viet-20210507192047448.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY