Tin y tế hôm nay

Tin y tế

“Sạch ngoài – Khỏe trong” – Bí kíp vượt qua dịch COVID-19

Ngoài các biện pháp sạch ngoài như rửa sạch tay với xà phòng, đeo khẩu trang khi đến chỗ đông người..., thì tập luyện, bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, góp phần phòng chống dịch COVID-19.

Sạch ngoài chuẩn phòng tránh COVID-19

Là công tác đảm bảo vệ sinh cần thiết mà mỗi người cần thực hiện tốt để bảo vệ chính mình và những người xung quanh:

Sử dụng khẩu trang đúng cách và rửa tay thường xuyên: Virus SAR-CoV-2được xác nhận có thể lây lan thông qua các giọt nước bọt bắn ra từ miệng của người bệnh, do đó đeo khẩu trang là 1 trong những cách được coi là phòng bệnh từ bên ngoài.

Khi đeo khẩu trang, bạn cũng chú ý để thanh nhôm hướng lên trên, che kín miệng và mũi cũng như hạn chế chạm tay vào khẩu trang, và khi tháo xuống bằng cách tháo dây đeo và cho vào thùng rác.

Ảnh minh hoạ

Ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp thường xuyên rửa tay đúng theo quy tắc để có thể diệt trừ vi khuẩn. Khi rửa tay, không được rửa qua loa mà cần chà xát lòng bàn tay, kẽ tay… với xà phòng trong ít nhất 20 giây, rồi rửa lại bằng nước sạch để dịch tiết bám lên tay được loại bỏ hoàn toàn.

Tạo không gian thoáng đãng cho khu vực nhà ở: Giữ cho nhà cửa luôn sạch sẽ và thông thoáng bằng cách mở cửa sổ vào buổi sáng, lau chùi bằng chất tẩy rửa hay dung dịch chiết xuất thiên nhiên như chanh, giấm,... pha với nước loãng và sử dụng khăn lau kháng khuẩn.

Tăng cường sức đề kháng – Chìa khóa bảo vệ sức khỏe từ bên trong

Tăng cường sức đề kháng là cách giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh, duy trì sức khỏe từ bên trong và chống lại các mầm bệnh từ môi trường sống (bao gồm vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, và thậm chí là nấm).

Chính vì vậy, ngoài các biện pháp vệ sinh bên ngoài, để phòng dịch COVID-19 hiệu quả bạn nên bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng từ bên trong như tỏi đen.

Tỏi đen giúp tăng cường sức đề kháng (ảnh minh hoạ)

So sánh với tỏi trắng, tỏi đen có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội gấp nhiều lần, giàu các hợp chất hỗ trợ chống oxy hóa như polyphenol, flavonoid, dẫn xuất tetrahydro-carboline và các hợp chất organosulfur, bao gồm s-allyl-cysteine và s-allyl-mercapto cysteine….. nhờ những thành phần hoạt chất sinh học trên tỏi đen giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể nhờ tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ cải thiện tình trạng các bệnh mạn tính (bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư, thừa cân & béo phì…) ngoài ra còn có hỗ trợ điều hòa miễn dịch, hỗ trợ bảo vệ các tế bào thần kinh.

Tỏi Kim Cương Đông Á - Tỏi đen cô đơn chất lượng cao hàng đầu Việt Nam

Tỏi kim cương đông á được chuyển giao công nghệ sản xuất tỏi đen độc quyền từ nhật bản. với nguồn nguyên liệu chất lượng, không Thu*c trừ sâu, không chất bảo quản, không hóa chất bảo vệ thực vật; qua quy trình sản xuất hiện đại, dược phẩm đông á cho ra thị trường sản phẩm tỏi đen cô đơn chất lượng cao - tỏi kim cương đông á, có chứa tới 18 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể, giàu polyphenol, sac giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tăng sức đề kháng.

Chỉ cần sử dụng thường xuyên 1-2 củ tỏi đen/ngày, bạn không chỉ giúp cơ thể hỗ trợ tăng cường sức đề kháng với virus mà còn giúp:

- Kích thích tiêu hóa, chống đầy hơi, giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa.

- Hỗ trợ giảm cholesterol, hỗ trợ giảm xơ vữa động mạch, hỗ trợ giảm huyết áp.

- Giúp bảo vệ tim mạch, hạn chế quá trình lão hóa.

Tỏi kim cương đông á được công nhận là sản phẩm được lên men tự nhiên từ tỏi cô đơn, chất lượng sản phẩm đã được các tổ chức uy tín chứng nhận. để tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sản phẩm tỏi kim cương đông á chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, bạn có thể liên hệ qua website, facebook hoặc hotline 0819 610 896 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Đặt hàng ngay tại đây: https://www.toidendonga.info/

SỐ GPQC: 01191/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/sach-ngoai-khoe-trong-bi-kip-vuot-qua-dich-covid-19-n182084.html)

Tin cùng nội dung

  • Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao tỏi đen mật ong trên trang https://www.facebook.com/pg/duongduocbaosinh.vn/posts/.
  • Nhiều bệnh nhân đã đạt hiệu quả trong điều trị hạ mỡ máu, ổn định đường huyết sau khi sử dụng Tỏi đen. Điều đáng nói là sau khi giảm bệnh, họ đã chia sẻ tác dụng của Tỏi đen với những người xung quanh.
  • Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về mọi người lại tất bật với biết bao công việc lớn nhỏ, ai ai cũng mong muốn hoàn thành hết việc của năm cũ để nhẹ nhàng, thảnh thơi đón một năm mới vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.
  • Với chỉ số ORAC (Oxygen Radical Absorbance Capacity - đánh giá khả năng hấp thụ gốc tự do chứa oxygen) cao, sử dụng để chống lão hóa đã được khoa học hiện đại chứng minh, tỏi đen giúp triệt tiêu các gốc tự do trong tế bào, hạn chế và làm chậm quá trình lão hóa, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, mỡ máu, huyết áp, tim mạch, tiêu diệt tế bào ung thư…
  • Nhật Bản là nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới và duy trì liên tục trong 20 năm qua, mặc dù áp lực làm việc của người dân Nhật rất cao, nhưng họ vẫn khỏe mạnh là nhờ họ biết cách ăn uống và giữ gìn sức khỏe.
  • Tết là thời điểm quan trọng và được mọi người chờ đợi nhất trong năm. Đây cũng là thời gian tuyệt vời nhất cho sự sum họp gia đình và cũng là lúc để người thân trao nhau những món quà ý nghĩa với mong muốn năm mới sung túc, bình an và may mắn:“Tết về trao nhau niềm vui mới, Đong đầy ý nghĩa món quà vui !”
  • Nếu như tỏi tươi được con người sử dụng lâu đời như là một gia vị, dược liệu quen thuộc trong việc gia tăng sức đề kháng, kích thích miễn dịch thì tỏi đen được ví như “Siêu tỏi” giúp tăng cường hệ miễn dịch. Bởi quá trình lên men từ tỏi tươi thành tỏi đen giúp gia tăng các giá trị dinh dưỡng cũng như các hoạt chất sinh học quý giá có trong tỏi.
  • Theo các chuyên gia và các nhà dinh dưỡng cho biết từ xưa, dân gian đã dùng tỏi như một loại thảo dược quý và là phương Thuốc tự nhiên đơn giản, hiệu quả chữa các bệnh thường gặp như cúm, nhiễm trùng, viêm, siêu vi...
  • Thời tiết cuối thu trời đã se lạnh. Người tuổi cao đã bắt đầu tẩm bổ sức khỏe. Tuy nhiên bạn không nên tẩm bổ một cách thái quá sẽ có hại
  • Tỏi đen đang được quảng cáo như thần dược có tác dụng chữa ung thư và các bệnh mãn tính khác với giá bán tiền triệu. Vậy thực hư loại thần dược này ra sao?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY