Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp Phục Cốt Linh có tốt không?

(MangYTe) - Sản phẩm Phục Cốt Linh ứng dụng công nghệ chiết xuất Saponin thực sự có tốt hay không là vấn đề nhiều người dùng quan tâm.

Phục cốt linh là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, giúp hỗ trợ bổ thận, mạnh gân cốt, hạn chế đau nhức khớp xương do phong thấp và thoái hóa khớp. sản phẩm được sản xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả cao.

Phục cốt linh là tâm huyết của ts. bs đỗ linh quyên - nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện tuệ tĩnh, học viện y dược học cổ truyền việt nam cùng sự cố vấn của ts nguyễn hữu thiện - chuyên gia nhà máy bách thảo dược. sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe phục cốt linh được sản xuất bởi công ty tnhh bách thảo dược tại lô q-6, khu công nghiệp tràng duệ, khu kinh tế đình vũ, xã an hoà, huyện an dương, thành phố hải phòng. sản phẩm đang được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần nam dược an nhiên.

Thành phần chính của sản phẩm

Phục cốt linh được bào chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp như bột đỗ trọng, bột phòng phong, bột tang ký sinh, bột khương hoạt, cam thảo, ngưu tất, xích đồng, đương quy,...

Calci Hydroapatite Nano có tính tương thích sinh học cao với các tế bào mô, có tính dẫn xương tốt, tạo liên kết trực tiếp với xương non có khả năng hấp thụ 90% vào thành ruột và thấm sâu vào trong cơ thể, không gây lắng đọng tại thành ruột. 

Chiết xuất saponin từ thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về cơ - xương - khớp, giúp tăng cường sức khỏe của xương, ngoài ra còn ngăn ngừa cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa ung thư, chống oxy hoá và kích thích hệ miễn dịch. 

Công dụng nổi bật của sản phẩm

Sản phẩm mang lại nhiều tác dụng ưu việt như : bổ trợ, phục hồi và tái tạo các mô cơ sụn khớp; kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch giúp khớp luôn hoạt động trơn tru, linh hoạt;  hỗ trợ các trường hợp gai cột sống, thoái hóa và thoát vị đĩa đệm; hỗ trợ giảm đau thần kinh tọa, đau vai gáy, tê buồn chân tay, chèn ép dây thần kinh do thoái hóa cột sống; bổ sung hàm lượng canxi cần thiết giúp xương chắc khỏe; bổ thận và tăng cường S*nh l*.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phục cốt linh phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều đối tượng, đặc biệt là người di chuyển khó khăn; đau mỏi vai gáy, đau dây thần kinh tọa, muốn phòng bệnh thoái hóa khớp.

Người có biểu hiện như bị chứng gai cột sống, đau lưng, đau mỏi gối, tê bì chân tay; đang gặp các vấn đề về xương khớp; mệt mỏi, mất ngủ… cũng nên sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên hoàn, dễ dàng sử dụng. ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 viên (khoảng 3g viên hoàn). mỗi đợt sử dụng tối thiểu 6-8 tuần, cần sử dụng sản phẩm liên tục trong vòng 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ mua sản phẩm

Hiện nay, sản phẩm được phân phối tại website chính thức của nhà sản xuất tại địa chỉ: https://phuccotlinh.com/. khách hàng nên mua sản phẩm tại đây để được tư vấn, hưởng ưu đãi nhiều nhất và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tràn lan trên mạng.

Việc đặt mua hàng tại trang web chính thức của nhà sản xuất giúp bạn mua được hàng chính hãng với giá ưu đãi không cần qua trung gian. sản phẩm hiện đang được bán với mức giá niêm yết 850.000 đồng.

Sản phẩm Phục Cốt Linh có đảm bảo không?

Hiện tại, sản phẩm phục cốt linh đang được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi rất tốt. khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe phục cốt linh là sản phẩm an toàn, hiệu quả, được bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc và có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên đã được kiểm định chất lượng an toàn, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn gmp. bên cạnh đó, sản phẩm còn được nhiều nghệ sĩ, diễn viên như nsnd hoàng dũng, nghệ sĩ kim xuyến tin dùng.

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Quỳnh Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/benh-va-thuoc/san-pham-ho-tro-dieu-tri-benh-xuong-khop-phuc-cot-linh-co-tot-khong-ar552999.html)

Tin cùng nội dung

  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY