Kinh tế xã hội hôm nay

Sạt lở kinh hoàng ở Quảng Nam: Tìm thấy thi thể Phó Bí thư Xã Đoàn

MangYTe - Thi thể Phó Bí thư Xã đoàn bị núi lở vùi lấp khi đi giúp dân chống bão số 9 đã được tìm thấy.

Sạt lở kinh hoàng ở Quảng Nam: Cô bé M Sạt lở kinh hoàng ở Quảng Nam: Cô bé M'Nông khóc xé lòng vì đau đớn khi bị thương bây giờ ra sao?

Tối 2/11, ông hồ quang bửu - phó chủ tịch ubnd tỉnh quảng nam cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể của 1 phó bí thư đoàn của xã phước lộc (huyện phước sơn) bị sạt lở vùi lấp khi đi giúp dân chống bão số 9.

Sạt lở kinh hoàng ở Quảng Nam: Tìm thấy thi thể Phó Bí thư Xã Đoàn - Ảnh 2.

Bộ đội cắt rừng để vào hiện trường xã Phước Lộc

Theo đó, thi thể nam phát hiện vào sáng 2/11 tại khu vực lòng hồ thủy điện đak mi 4 được xác định là anh hồ văn độ, phó bí thư đoàn xã phước lộc. anh độ mất tích hôm 28/10 do sạt lở núi cùng với anh hồ văn sợ, cán bộ dân vận xã phước lộc, trong lúc giúp dân sơ tán. thi thể anh độ được tìm thấy cách nơi anh gặp nạn hàng chục cây số.

Như vậy, đến nay, lực lượng chức năng và người dân đã tìm được 9 trong tổng số 13 người mất tích trong 2 vụ sạt lở đất tại xã phước lộc. hiện, anh sợ và 3 người dân khác còn mất tích.

Sạt lở kinh hoàng ở Quảng Nam: Tìm thấy thi thể Phó Bí thư Xã Đoàn - Ảnh 3.

Các cán bộ, chiến sĩ và người dân gùi cõng lương thực vào xã Phước Lộc. Ảnh: Người lao động

"cũng trong ngày này, lực lượng chức năng đã tiếp tế cho xã phước lộc được 4 chuyến bay chở 8 tấn hàng; đường bộ được 1,2 tấn và còn xã phước thành đường bộ được 15 tấn hàng", ông hồ quang bửu - phó chủ tịch ubnd tỉnh quảng nam thông tin.

Trong khi đó vụ sạt lở tại xã trà leng, huyện nam trà my hiện đã tìm thấy 9 thi thể, 14 người vẫn mất tích.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/sat-lo-kinh-hoang-o-quang-nam-tim-thay-thi-the-pho-bi-thu-xa-doan-20201103091720983.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY