Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Sau dịch Covid-19, xu hướng BĐS du lịch nào sẽ lên ngôi?

(Tổ Quốc) - Theo các chuyên gia trong ngành, sự xuất hiện của nhiều dự án lớn mang lại sự khác biệt cho thị trường đã và đang trở thành xu hướng thu hút dòng tiền các nhà đầu tư sau thời điểm này. Và BĐS nghỉ dưỡng năm 2020 vẫn được đánh giá tiếp tục là kênh đầu tư an toàn trong bối cảnh hiện nay.

Việt Nam vẫn là điểm đến an toàn sau dịch

Theo đại diện Savills Việt Nam, du lịch là ngành đầu tiên rơi vào trạng thái tê liệt vì dịch bệnh nhưng cũng là một trong những ngành được dự báo sẽ phục hồi trước tiên. Đây là cơ sở để tin tưởng vào tương lai ngành BĐS nghỉ dưỡng khi mà Việt Nam đã và đang làm rất tốt việc kiểm soát sự lây lan. Và chính những tổn thương của thời kỳ dịch bệnh cũng sẽ tạo nên những xu hướng mới làm thay đổi ngành kinh doanh không khói này.

Dù được đánh giá là có nhiều thách thức trong năm 2020, tuy nhiên, theo các chuyên gia, dư địa cho BĐS nghỉ dưỡng vẫn còn rất lớn nhờ vào tốc độ tăng trưởng của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Ghi nhận từ số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, tính chung 11 tháng năm 2019, khách quốc tế đến Việt Nam ước tính đạt gần 16,3 triệu lượt người, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khách quốc tế đến từ châu Á đạt gần 13 triệu lượt người, chiếm 79,6% tổng số khách quốc tế, tăng 18,2% so với cùng kỳ năm trước.

Sau dịch Covid-19, xu hướng BĐS du lịch nào sẽ lên ngôi? - Ảnh 1.

Người mua đất nền cần biết gì khi tiến hành hợp đồng đặt cọc?

Hạ Vy

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/sau-dich-covid-19-xu-huong-bds-du-lich-nao-se-len-ngoi-4202055830485.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY