Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sau Hoàng Thùy, hai Á hậu 1 vướng nghi án dao kéo: Nàng từ chối trả lời, nàng đáp trả dễ thương

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Kim Duyên và Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Kiều Loan và bộ đôi mỹ nhân vướng nghi án dao kéo trong năm 2020 vì nhan sắc khác lạ.

Nếu trong năm 2019, á hậu hoàng thùy vướng nghi án nâng ngực thì sang năm 2020, bộ đôi á hậu 1 kim duyên - kiều loan tiếp tục là tâm điểm.

Á hậu Kim Duyên

Kim duyên đăng quang á hậu 1 - hoa hậu hoàn vũ việt nam 2019 vào tháng năm ngoái. vị trí này được đánh giá khá vừa vặn với người đẹp cần thơ sau nhiều năm nhọc nhằn thi thố.

Nếu khánh vân còn gặp một số luồng ý kiến chê bai nhan sắc chưa đủ đô thì ngược lại kim duyên được sự đồng thuận, nhan sắc xứng tầm với vị trí người về thứ hai chung cuộc.

>>> đừng bỏ lỡ: bị đá điểu phong cách 'tóc dài mới có đại gia', h'hen niê đáp trả khiến anti-fan câm nín

Tuy nhiên, sau gần 1 năm đăng quang, á hậu kim duyên đã bất ngờ có sự thay đổi khác lạ trên gương mặt. điều đáng nói, sự thay đổi này lại không được fan sắc đẹp đánh giá cao. nhiều người để lại bình luận yêu thích nét đẹp trước kia của kim duyên hơn.

Khi so sánh đối chiếu những hình ảnh trước đây và hiện tại thì sự khác lạ là điều mà ai cũng dễ dàng nhận ra.

Á hậu Kiều Loan

Kiều loan đăng quang á hậu 1 - miss world vietnam 2019 trong sự phản đối quyết liệt của đại đa số khán giả. họ cho rằng nhan sắc của kiều loan không xứng đáng với vị trí cô được trao vì "còn phèn, còn nụ".

Lấy tổn thương làm động lực thay đổi, cô đã chứng minh được cho khán giả thấy mọi đánh giá bước đầu chỉ là cái nhìn thiếu chuẩn xác.

Chỉ hai tháng sau đăng quang, kiều loan chính là nàng hậu có cuộc cách mạng "lột xác" ngoạn mục nhất khiến công chúng đã có cái nhìn tích cực. thậm chí những người đã từng chỉ trích cũng đã "lật mặt" nhanh chóng.

Sau khi tạo được dấu ấn đậm nét ở đấu trường nhan sắc quốc tế, kiều loan bắt đầu chuyển mình sang lĩnh vực ca hát khi tham gia chương trình king of rap và trở thành nhân tố sáng giá. đó cũng là lúc khán giả nhận ra nhan sắc khác lạ của người đẹp quảng nam.

Nghi án độn cằm, sửa mũi một lần nữa dấy lên khi mới đây kiều loan xuất hiện trong một đoạn livestream trên trang cá nhân.

Loạt ảnh chụp màn hình livestream của người đẹp mới đây khiến khán giả không khỏi hoang mang. Cô xuất hiện với gương mặt dài hơn, cằm nhọn hơn, khác hẳn hình ảnh gương mặt mộc mạc lúc mới đăng quang.

Trước đó năm 2019, á hậu 1 - hoa hậu hoàn vũ việt nam 2017 hoàng thùy cũng vướng nghi án trùng tu vòng 1 để dự thi miss universe 2019. trả lời trước truyền thông, chân dài thanh hóa thẳng thắn "ai nói hoàng thùy nâng ngực, mời về nhà tôi cho sờ thử".

>>> Xem ngay kẻo lỡ: Hoa hậu Thái Lan chọn Trang phục dân tộc 'đẹp muốn xỉu' tới Miss Universe 2020, fan Việt như ngồi trên đống lửa

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/kim-duyen-kieu-loan-vuong-nghi-an-dao-keo-nam-2020-20201020074824410.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY