Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sau khi khoe nhan sắc đỉnh của chóp, con gái Trương Ngọc Ánh lại khiến dân mạng trầm trồ khi đã cao ngang ngửa mẹ

Ngoài thần thái tự tin, nụ cười tỏa nắng, con gái Trương Ngọc Ánh còn nổi bật với chiều cao ấn tượng cùng tỉ lệ cơ thể không phải dạng vừa.

Cách đây khoảng 7 tháng, diễn viên trương ngọc ánh tiết lộ bảo tiên đã cao đến 159cm. hai năm trở lại đây, cô bé bắt đầu "trổ giò" cao lên rất nhanh, chính ngọc ánh cũng có cảm giác như mình không theo kịp con. nữ diễn viên xinh đẹp ước tính bảo tiên phải cao thêm 13cm trong 2 năm.

Và mới đây nhất khi 2 mẹ con xuất hiện trong một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến du lịch, bạn bè, người hâm mộ đã thực sự ngạc nhiên khi bảo tiên cao ngang tầm với mẹ, thậm chí cô bé còn khoe đôi chân dài miên man "ăn đứt" mẹ ngọc ánh. được biết, nữ diễn viên xinh đẹp trương ngọc ánh sở hữu chiều cao ấn tượng 168cm, như vậy hiện tại chiều cao của bảo tiên ước chừng cũng đã vượt quá 160cm. chính ngọc ánh cũng thừa nhận con gái cao ngang tầm với mẹ rồi.

Trong bức ảnh đạp xe cùng mẹ, Bảo Tiên chiếm spotlight.

Sau khi khoe nhan sắc

Ở một khoảnh khắc khác, Bảo Tiên đã cao gần bằng mẹ. Đôi chân dài thẳng tắp, thon gọn khiến ai cũng chú ý.

Sau khi khoe nhan sắc

Những bức ảnh của hai mẹ con nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng: "Con gái xinh như thiên thần", "Hoa hậu tương lai đây rồi", "Con gái cao và xinh quá"...

Trước đó, khi xuất hiện trong một sự kiện toàn sao đình đám, Bảo Tiên được make up sương sương, diện chiếc váy hồng ngọt ngào vẫn nổi bật với nụ cười tự tin, gương mặt xinh xắn và vóc dáng được dự đoán là người mẫu tương lai.

Sau khi khoe nhan sắc

Bảo Tiên được dự đoán sẽ sớm "soán ngôi" mẹ với nhan sắc và chiều cao ấn tượng này.

Bên cạnh những lời khen không ngớt dành cho gương mặt thu hút của Bảo Tiên, bạn bè, người thân còn thi nhau vào hỏi bí quyết nuôi con cao lớn, phổng phao của Trương Ngọc Ánh. Nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" không ngại tiết lộ bí quyết ấy chính là "bơi thật nhiều".

Sau khi khoe nhan sắc

Trong một lần chia sẻ với phóng viên, trương ngọc ánh cho biết bảo tiên khá giống mẹ ở sở thích tập thể thao. mỗi tuần bảo tiên đều đi tập bơi, tập võ, và đặc biệt rất thích chạy bộ, thỉnh thoảng bé còn rủ mẹ chạy thi. có lẽ nhờ chăm chỉ vận động, đặc biệt là bơi lội đều đặn từ bé nên đến hiện tại khi đang bước vào giai đoạn dậy thì, sự phát triển chiều cao vượt trội của bảo tiên chỉ trong vòng 2 năm đã chứng minh môn thể thao này có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển chiều cao như thế nào.

Ngoài chăm chỉ bơi lội, bà mẹ xinh đẹp cũng cho biết thêm về chế độ sinh hoạt lành mạnh của Bảo Tiên như luôn đi ngủ đều đặn vào 10h tối hàng ngày; không uống nước ngọt, bánh kẹo; thường xuyên ăn trái cây...

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-khi-khoe-nhan-sac-dinh-cua-chop-con-gai-truong-ngoc-anh-lai-khien-dan-mang-tram-tro-khi-da-cao-ngang-ngua-me-20210421163302807.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY