Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Sau lần đầu ra mắt nhà bạn trai, tôi rơi vào tình trạng chới với vì bị mẹ chồng tương lai nhờ vả

Em đi làm, đồng lương chỉ có hạn, cứ thế này thì em gánh không nổi.

Em đang sầu đời quá đây các chị ạ. Chẳng là em có người yêu cũng được 1 năm nay rồi. Hai đứa cũng hợp nhau nên đã tính tới chuyện cưới xin. Bạn trai cũng đưa em về ra mắt rồi, mẹ chồng tương lai tính tình trẻ con nên lúc nào cũng phải lựa theo ý bà mà chiều. Đặc biệt mẹ của bạn trai em rất mê mỹ phẩm, son phấn, kem dưỡng da...

Bạn trai lại giới thiệu với mẹ anh rằng em rất sành về mỹ phẩm. Thì đúng là em làm bên mảng mỹ phẩm nên cũng biết khá nhiều chứ không phải là em dùng nhiều. Thế là bạn trai gợi ý cho mẹ anh nhờ em mua giúp mỹ phẩm. Mẹ bạn trai cũng luôn miệng bảo em: "Nếu cháu đồng ý thì tốt quá, cháu cứ mua đi rồi bác gửi tiền, không sợ thiệt đâu mà lo". Lúc đó em cũng nghĩ đây chính là cách tốt nhất để lấy lòng phụ huynh, sau này về có khi dễ sống hơn.

Ảnh minh hoạ.

Ảnh minh hoạ.


Nhưng mọi chuyện lại không đơn giản như em tưởng tí nào. Mẹ bạn trai tháng cứ đôi lần nhắn tin nhờ em mua kem nọ, son kia. Mà bà có dùng đồ rẻ tiền đâu ạ, một lọ kem dưỡng da tận 3 triệu, lọ serum tới 2 triệu mấy. Em mang tới nhà, lần đầu tiên thì bà bảo trả tiền nhưng lại chẳng thấy đưa. Bạn trai cũng ngồi im lặng chơi điện tử coi đó là chuyện của em với bà. Chẳng lẽ em lại nhắc. Mấy lọ kem cũng mất tiền nửa tháng lương của em chứ ít gì đâu. Lúc ấy chỉ dặn lòng thôi coi như đầu tư.

Nhưng lần thứ 2, thứ 3 mua hộ vẫn không thấy bà trả tiền. Bạn trai cũng chẳng đả động đến. Em tính từ chối khéo thì mẹ bạn trai lại chủ động trả 200 ngàn tiền mấy chiếc mặt nạ.Tiền bạc triệu kia chẳng trả, lúc có mấy trăm ngàn bạc này thì lại đòi trả.

Em đi làm, đồng lương chỉ có hạn, cứ thế này thì em gánh không nổi. Theo các chị giờ em có nên bảo thẳng với bạn trai về chuyện này và không tiếp tục mua giúp mỹ phẩm nữa, nếu có mua cũng phải trả tiền em không ạ? Nhưng em sợ nói xong bạn trai lại nghĩ em thiển cận, tính toán rồi chia tay thì sao?

1

Theo Trần Mai Thủy/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-lan-dau-ra-mat-nha-ban-trai-toi-roi-vao-tinh-trang-choi-voi-vi-nhung-lan-nho-va-cua-me-chong-tuong-lai-222022194153856207.htm

Theo Trần Mai Thủy/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/sau-lan-dau-ra-mat-nha-ban-trai-toi-roi-vao-tinh-trang-choi-voi-vi-bi-me-chong-tuong-lai-nho-va/20230612070715142)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Theo các chuyên gia y tế, việc chờ bằng được vaccine dịch vụ để tiêm cho trẻ sẽ kéo dài thời gian trẻ không được phòng bệnh, thậm chí rất nguy hiểm vì nếu trẻ không được tiêm chủng đúng lịch có thể sẽ bị mắc bệnh trước
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Có một điều thú vị cha mẹ nên biết, tuổi lên 2 chính là “tuổi nói không” ở trẻ và nếu biết cách sẽ không những khắc phục được sự ương bướng ở con mà còn là cơ hội rất tốt để giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Nhà mỗi cậu quý tử độc đinh, từ nhỏ tới lớn cậu muốn gì cha mẹ chiều nấy, còn mỗi vớt trăng dưới nước, hái sao trên trời là cậu chưa được toại nguyện.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY