Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Serum dưỡng mi FEG tiết lộ thông tin ra mắt sản phẩm mới

Theo tiết lộ từ hãng, serum dưỡng mi FEG Plus sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới. Phiên bản cải tiến của FEG được đầu tư chỉn chu cả về kiểu dáng bên ngoài và chất lượng bên trong.

Mới đây, hãng mỹ phẩm nổi tiếng feg cosmetics hé lộ sẽ cho ra mắt dòng mang tên feg plus. theo đánh giá của các chuyên gia, feg plus có thể “đánh gục” những sản phẩm dưỡng mi hiện có trên thị trường.

Không chỉ cải tiến về ngoại hình, phiên bản mới nhà feg còn được bổ sung gấp 4 dưỡng chất, gấp 5 hiệu quả so với dòng trước đó. feg plus hứa hẹn sẽ mang đến hàng mi đen dài cong vút tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn.

FEG Plus có vẻ ngoài sang trọng

FEG Plus có vẻ ngoài sang trọng

Đáng nói, phiên bản nâng cấp của feg được sản xuất tại hàn quốc với công nghệ hiện đại, được kiểm nghiệm khắt khe. do vậy, được đánh giá cao về sự an toàn cho người sử dụng.

Đại diện của feg cho biết, sản phẩm sẽ được ra mắt tại việt nam vào tháng 11 tới đây. độc giả có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại fanpage chính thức của feg việt nam: - mỹ phẩm chính hãng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/khoe-dep-moi-ngay/serum-duong-mi-feg-tiet-lo-thong-tin-ra-mat-san-pham-moi-1292557.html)

Tin cùng nội dung

  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.