Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sét đánh, đỉnh khách sạn Đồng Khánh bốc cháy ngùn ngụt trong mưa

(MangYTe) - Tiếng sét vừa đánh, người dân nhìn qua đỉnh tháp khách sạn Đồng Khánh (quận 5, TP HCM) bốc cháy ngùn ngụt trong cơn mưa chiều. Nhiều người hô hoán nhưng không thể tiếp cận dập lửa.

 Sét đánh, đỉnh khách sạn Đồng Khánh bốc cháy ngùn ngụt trong mưa. (Ảnh:bạn đọc)

Trong mưa lớn, lửa bùng lên từ đỉnh tháp khách sạn đồng khánh, cao 4 tầng tại địa chỉ số 2 trần hưng đạo, phường 7 (quận 5), vào đầu giờ chiều nay ngày 12/4.

Lửa cháy ngùn ngụt từ phía trong đỉnh tháp tỏa ra phía bên ngoài. nhân viên khách sạn và người dân phát hiện cháy nhưng không thể tiếp cận dập lửa.

Sau 20 phút, lính cứu hỏa quận 5 điều xe thang có mặt tại hiện trường phun nước vào đỉnh tháp khách sạn dập lửa. hàng chục cảnh sát dầm mưa dập đám cháy, một đoạn đường trần hưng đạo cũng được phong tỏa.

 Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa.

Đến 14h đám cháy mới được khống chế. hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản tại đỉnh tháp khách sạn đồng khánh bị thiêu rụi.

“trong lúc trời mưa lớn, tôi nghe tiếng sét đánh tại khu vực khách sạn này. nhìn sang, tôi thấy lửa bùng lên từ bên trong đỉnh tháp khách sạn cháy ngùn ngụt. do cháy từ bên trong khách sạn nên có mưa vẫn không khống chế được hỏa hoạn ”, ông nguyễn văn bình, ngụ tại khu vực, kể.

Nhà chức trách quận 5 đang điều tra sự việc.

Nam Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/set-danh-dinh-khach-san-dong-khanh-boc-chay-ngun-ngut-trong-mua-103966.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY