Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Shark Liên: Thành công, uy tín của người lãnh đạo được ghi nhận một phần từ tố chất và năng lực của cấp dưới

Tôi luôn tâm niệm “thần thiêng nhờ bộ hạ”.

Dân công sở đừng nghĩ rằng muốn con thuyền ra khơi thật nhanh và thật vững thì chỉ cần có một người thuyền trưởng tài ba có tầm nhìn. Sự thật thì con thuyền sẽ chẳng đi tới đâu nếu mỗi thành viên trên thuyền không giỏi giang và nỗ lực cố gắng.

Con thuyền ấy chính là Ấy thế, về phía nhân viên, mỗi người phải có trách nhiệm phấn đấu hết mình để trở thành một phần trong sự “THẦN THIÊNG NHỜ BỘ HẠ

tôi luôn tâm niệm “thần thiêng nhờ bộ hạ”, câu này có nghĩa: thành công, Do đó, bất kể ở giai đoạn nào trong sự nghiệp, tôi vẫn luôn tìm cách tạo điều kiện tốt nhất để mỗi nhân viên phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của chính mình. Có người tài phò tá, là niềm hãnh diện nhất của một người lãnh đạo.

Về phần nhân viên, mỗi cá nhân nên hiểu rằng, doanh nghiệp phát triển, lãnh đạo thành công, chúng ta sẽ có nhiều hơn nữa những đãi ngộ tốt và cơ hội vàng. Khi nhân viên tín tâm tận tụy thì người dẫn đầu sẽ thêm động lực để tiếp tục bồi dưỡng.

thay vì ỷ lại, bị động, hãy chủ động, chính trực, giữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/shark-lien-thanh-cong-uy-tin-cua-nguoi-lanh-dao-duoc-ghi-nhan-mot-phan-tu-to-chat-va-nang-luc-cua-cap-duoi-20200531122237768.chn)

Tin cùng nội dung