Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Siêu đám cưới của cầu thủ Công Phượng và Viên Minh tại Phú Quốc đang được chuẩn bị dưới sự canh giữ nghiêm ngặt, tiết lộ chi tiết chuẩn đến từng ly

Công tác chuẩn bị cho đám cưới cặp đôi Công Phượng - Viên Minh vào chiều tối nay đang gấp rút hoàn thiện trên bãi biển thuộc khách sạn 5 sao cao cấp ở Phú Quốc.

Sau khi đến phú quốc vào sáng hôm nay, cả vợ chồng công phượng và dàn khách mời toàn bạn bè đồng nghiệp thân thiết đã ở trong khách sạn nghỉ ngơi. hiện tại phú quốc vẫn đang nắng nóng khá gắt, nên bãi biển nơi dựng sân khấu hôn lễ khá vắng vẻ.

15:30

Hé lộ hình ảnh lung linh trên bãi biển nơi diễn ra đám cưới lần 2 của Công Phượng - Viên Minh chiều nay: 100 ghế khách mời, view hoàng hôn dự đoán siêu lãng mạn - Ảnh 1.

Bãi biển nơi tổ chức đám cưới lần 2 của vợ chồng công phượng chiều nay - 18/11.

Tuy nhiên, nhiều người đã có thể ngắm nhìn tận mắt quang cảnh sân khấu chuẩn bị cho đám cưới đã gần hoàn thiện. 100 ghế khách mời trong suốt đặt trên bãi cát đẹp lung linh, các cột đèn, bàn tiệc rượu, hệ thống âm thanh... cũng đã được mang ra sẵn, chỉ có phần decor thì chưa có gì đáng kể nên dân tình vẫn đang hồi hộp ngóng chờ.

Theo thông tin nhận được trước đó, buổi tiệc hôm nay chỉ dành chủ yếu cho bạn bè của cô dâu - chú rể với số lượng "niêm yết" là 100 người và số lượng ghế cũng như mọi thứ dành cho buổi tiệc đều được sắp xếp "chuẩn chỉnh" không lệch số nào.

Ngay sau đó đội thiết kế đã rục rịch chuẩn bị trang trí phần hoa tươi với sự canh giữ nghiêm ngặt của đội an ninh riêng của đoàn và của khách sạn.

Dàn phù rể và toàn bộ khách hôm nay đều mặc trang phục màu trắng theo yêu cầu của chủ bữa tiệc.

16h15

Dàn khách mời từng tốp đã bắt đầu di chuyển sang bãi biển - nơi có sân khấu chính của buổi tiệc.

* Hãy F5, bài viết vẫn đang liên tục cập nhật.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/he-lo-hinh-anh-lung-linh-tren-bai-bien-noi-dien-ra-dam-cuoi-lan-2-cua-cong-phuong-vien-minh-chieu-nay-100-ghe-khach-moi-view-hoang-hon-du-doan-sieu-lang-man-20201118144319954.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dư luận cho rằng thời gian gần đây U-19 HA Gia Lai Arsenal JMG và nhất là Công Phượng đang có dấu hiệu bệnh ngôi sao…
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Hãy tìm hiểu kỹ những điều sau đây nếu bạn có ý định hiến, cấy ghép nội tạng.
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY