Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

“Siêu năng lực” hút sạch mảng bám từ Listerine Kids vị dâu, bé nhà bạn đã thử?

Cái răng, cái tóc là gốc con người! Chăm sóc sức khỏe cho con nhỏ, đặc biệt là sức khỏe răng miệng, luôn là ưu tiên hàng đầu của các cha mẹ, và phải bắt đầu ngay từ khi con còn nhỏ với thao tác cơ bản nhất chính là đánh răng. Nhưng liệu đánh răng thôi đã đủ để giúp răng miệng bé luôn sạch khuẩn, khỏe đẹp?

Giữ răng miệng sạch khỏe cho con: Thử thách gian nan của bất cứ người mẹ nào!

Khi con đến tuổi đi học, một vấn đề vô cùng nan giải và làm "rối loạn tinh thần" các mẹ giữa muôn vàn công việc không tên mỗi ngày chính là nhắc nhở con chăm sóc răng miệng, bởi các bé luôn xem đây là việc nhàm chán. "đánh răng hai lần mỗi ngày" từ lâu đã trở thành "thần chú" mà ba mẹ, thầy cô luôn muốn các nhóc tỳ phải nằm lòng để bảo vệ sức khỏe răng miệng. tuy nhiên, theo bệnh viện răng hàm mặt trung ương, vẫn có đến hơn 85% trẻ em 6-8 tuổi tại việt nam mắc phải tình trạng sâu răng sữa (thống kê của chương trình bảo vệ nụ cười việt nam).

“Siêu năng lực” hút sạch mảng bám từ Listerine Kids vị dâu, bé nhà bạn đã thử? - Ảnh 1.

Các nghiên cứu cho thấy đánh răng chỉ làm sạch 25% khoang miệng của cả người lớn và trẻ nhỏ.

Việc đánh răng đơn thuần sẽ vẫn phải "chịu thua" trước các loại kẹo, bánh, nước ngọt có ga vô cùng hấp dẫn các bé vốn đang ở "tuổi ăn, tuổi lớn". chưa kể, bé lại thường mải chơi quên "nhiệm vụ", thế nên, răng với miệng thay nhau gặp hết chuyện này đến chuyện khác. các mẹ cần biết, chỉ hạn chế bé khỏi các tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng không thôi là chưa đủ. điều quan trọng hơn chính là cần hình thành hình thành thói quen ăn những thực phẩm tốt thay thế và chăm sóc răng miệng cho trẻ một cách toàn diện ngay từ lúc nhỏ. không chỉ đánh răng 2 lần mỗi ngày, dùng thêm chỉ nha khoa, và dùng thêm nước súc miệng sau bước đánh răng chính là bước cực kỳ quan trọng mà trước nay các mẹ vẫn vô tình bỏ quên.

Chị Vũ Nguyễn Linh Phương hào hứng: "Mình được các mẹ khác khuyến khích dùng nước súc miệng cho bé, trước chỉ thử xem sao, lâu dần thì thấy cực kỳ hiệu quả. Xuất phát từ việc bé nhà mình nhiều lúc tập trung đánh răng quá mạnh, mình nghe nói có thể làm mòn men răng. Nên, mình chuyển qua tập cho bé dùng thêm nước súc miệng. Đơn giản mà hiệu quả!"

Giải pháp cho các mẹ: Nước súc miệng vị dâu có "sức mạnh nam châm" bé nào cũng thích mê!

Để bé vui vẻ hợp tác và mẹ không phải "hò hét" nhắc con chăm sóc răng hàng ngày, bí quyết chính là chọn loại nước súc miệng đúng sở thích của bé. hiểu được nỗi lo lắng của mẹ, listerine vừa giới thiệu dòng nước súc miệng vị dâu không cay mới toanh dành cho trẻ trên 6 tuổi. điều đặc biệt của listerine mới không chỉ nằm ở thiết kế đỏ hồng "toàn tập" vô cùng bắt mắt cùng vị ngọt dịu nhẹ, mà còn ở kết quả ngay sau khi súc miệng. nước súc miệng listerine mới giúp hút sạch mảng bám nhanh chóng và hiệu quả, các bé có thể tận mắt chứng kiến đầy thích thú những mảng bám kèm theo vi khuẩn gây hại được loại bỏ khỏi khoang miệng chỉ trong tích tắc.

“Siêu năng lực” hút sạch mảng bám từ Listerine Kids vị dâu, bé nhà bạn đã thử? - Ảnh 2.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sieu-nang-luc-hut-sach-mang-bam-tu-listerine-kids-vi-dau-be-nha-ban-da-thu-2020091813264361.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY