Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sinh liền tù tì 3 năm 3 đứa, Hằng Túi giờ bầu sắp đẻ chồng muốn ôm một cái cho đỡ nhớ nhưng không qua được cửa ải này

Nhà đông con, con lại còn nhỏ thì bố đành phải chịu thiệt một chút thôi.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, mới ngày nào hot mom hằng túi khiến nhiều người đi từ ngỡ ngàng này sang ngỡ ngàng khác khi thông báo mang bầu lần 5 thì chỉ còn 1-2 tuần nữa thôi là cô sẽ sinh em bé. có lẽ không chỉ gia đình hằng túi mà rất nhiều người cũng đang hào hứng chào đón bé san san ra đời. hiện tại, bà mẹ đông con cũng đã bắt đầu dành thời gian nghỉ ngơi chờ lâm bồn.

Mới đây, ông xã của hằng túi bất ngờ chia sẻ một khoảnh khắc rất vui vẻ của mấy mẹ con nhưng lại xen lẫn một nỗi buồn nho nhỏ của bố. "vợ thì bầu bí 1-2 tuần nữa sinh, nghiện vợ lắm muốn ôm cái cũng cũng khó. mà cũng chả còn chỗ nào nằm mà ôm với chả ấp.

kể cũng lạ, mình chăm bẵm đêm hôm đủ thứ mà mấy đứa mở mồm ra là mẹ mẹ. trước tưởng đẻ con xong thì vợ sẽ bù đắp cho mình, ai ngờ con là tất cả" - tiến dũng, ông xã của hằng túi viết.

Kèm theo đó, ông bố nhiều con còn chia sẻ bức hình chụp lại tình cảnh lúc đó. trên chiếc giường lớn là 4 chị em su, sóc, sữa, sam cùng mẹ bầu hằng túi đang nằm xem tivi, ăn hoa quả. tất cả đã choán hết chiếc giường và đúng là chẳng còn chỗ nào cho bố nữa. nhìn cảnh này thì tiến dũng chỉ còn biết tẽn tò đi ra chứ làm sao bây giờ.

Chia sẻ của Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều cảm thấy cảm thông cho tình cảnh của ông bố này, giờ nhà đông con thì cũng đành vậy chứ biết làm sao đây. Nói vậy chứ Tiến Dũng vốn được biết đến là người đàn ông chiều vợ, thương con nên có lẽ bản thân anh cũng vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy cảnh tượng bình yên này và chỉ muốn bông đùa một chút thôi.

Có lần Tiến Dũng kể, việc vợ sinh con dày, phải chăm con nhỏ thường xuyên đã luyện cho bản thân anh một năng lực đặc biệt đó là chỉ cần vợ gọi 1 tiếng là đang ngủ say đến mấy anh cũng bật dậy như lò xo. Ông bố này còn sắp xếp quy trình chuẩn chỉ để dù có ngái ngủ cỡ nào thì cũng vẫn làm được những việc như pha sữa cho con hay để bình sữa và bỉm ngay trong tầm với, sẵn sàng đáp ứng khi vợ yêu cầu.

Mọi việc mới qua được một thời gian thì sắp tới Tiến Dũng lại chuẩn bị bước vào những ngày tháng cùng vợ chăm con mọn. Nhưng vất vả thế nào thì ông bố này cũng đều có thể san sẻ với bà xã vì anh hiểu phụ nữ sinh con và chăm con nhỏ vất vả cỡ nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hang-tui-bau-sap-de-ma-chong-van-nghien-me-met-dinh-vao-om-mot-cai-nhung-thay-canh-ngang-trai-danh-ten-to-di-ra-20201008235349517.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY