Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sinh viên Mỹ ngẫu nhiên được tiêm vắcxin khi đang mua sắm ở siêu thị

Do các nhân viên y tế không đến quầy Thu*c để tiêm như lịch hẹn và vắcxin Moderna sẽ nhanh bị hỏng nếu không sử dụng khi bỏ ra tủ trữ, vì vậy MacMillan và bạn đã được mời tiêm hoàn toàn ngẫu nhiên.

Sinh vien My ngau nhien duoc tiem vacxin khi dang mua sam o sieu thi hinh anh 1Nam sinh viên David MacMillan may mắn tiêm được

Sự việc xảy ra tuần trước khi david macmillan cùng bạn đang mua hàng tại một thuộc chuỗi giant food thì một nhân viên quầy Thu*c bất ngờ mời hai người tiêm vắcxin ngừa covid-19.

Đây là điều bất ngờ đối với hai này vì hiện tại vắcxin ngừa covid-19 ở mỹ chỉ được ưu tiên tiêm cho các nhân viên y tế tuyến đầu và lực lượng phản ứng khẩn cấp.

tuy nhiên, do các nhân viên y tế đã không đến quầy Thu*c này để tiêm như lịch hẹn và vắcxin moderna sau khi lấy ra khỏi sẽ nhanh bị hỏng nếu không sử dụng, vì vậy macmillan và bạn đã được mời tiêm một cách hoàn toàn ngẫu nhiên.

Trả lời phỏng vấn trên kênh NBC News, anh MacMillan cho rằng sự việc này là một ví dụ tích cực trong bối cảnh nhiều thông tin sai lệch về vắcxin.

[Mỹ không đạt mục tiêu tiêm vắcxin COVID-19 cho 20 triệu người năm 2020]

Đoạn video macmillan được tiêm vắcxin đã được đăng tải trên nền tảng chia sẻ video và đã thu hút hơn 700.000 lượt xem chỉ trong ngày 4/1. macmillan cho biết anh dự kiến có mũi tiêm vắcxin thứ hai vào cuối tháng này.

Trong một tuyên bố chính thức, giant nhấn mạnh vắcxin của

Theo trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh của mỹ, đến nay mỹ đã tiêm chủng vắcxin ngừa cho khoảng 4,6 triệu người trong tổng số 15,4 triệu liều vắcxin mà chính quyền liên bang phân phối cho các bang, trong khi tổng thống trump dự tính 20 triệu người được tiêm vào cuối năm 2020./.

Thanh Hương (TTXVN/Vietnam+)

Dòng sự kiện: Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19Vắcxin phòng, chống COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/sinh-vien-my-ngau-nhien-duoc-tiem-vacxin-khi-dang-mua-sam-o-sieu-thi/687959.vnp)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY