Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Smartphone 5G giá rẻ của Redmi sẽ có thể ra mắt ngay trong tháng 5

Redmi K30 5G chính thức được trình làng

Smartphone 5G giá rẻ nhất của Redmi sẽ dùng chip MediaTek Dimensity 800 5G

Vào tối ngày 11/5, Redmi đã ra mắt smartphone Redmi K30 5G Racing Edition tại Trung Quốc dùng chip Snapdragon 768G 5G. Tuy nhiên Redmi dự kiến ​​sẽ trình làng thêm vài mẫu smartphone mới vào một thời điểm nào đó trong tháng này. Báo cáo trên càng có độ tin cậy cao bởi Chủ tịch Redmi Lu Weibing đã gợi ý trên Weibo rằng, ông đang chuẩn bị cho ra mắt các sản phẩm mới.

Một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, smartphone 5G giá rẻ nhất của Redmi sẽ dùng chip MediaTek Dimensity 800 5G. Ngoài ra, một số điện thoại khác như Redmi 9, Redmi 10X 4G và Redmi K30i cũng được đồn đại là đang phát triển. Với chia sẻ của Weibing, có khả năng Redmi sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào cuối tháng này.

Hiện chưa có thông tin nào về mẫu smartphone dùng chip Dimensity 800 5G, nó có thể ra mắt dưới tên gọi Redmi K30i 5G, hoặc tên gọi khác. Các báo cáo trước đó cũng cho hay, Redmi có thể giới thiệu Redmi K30i dưới dạng mẫu smartphone 5G giá rẻ. Redmi K30i dự kiến có 4 camera mặt sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 48MP.

Redmi 10X 4G được cho là phiên bản đổi tên thương hiệu của Redmi Note 9 đã ra mắt tại châu Âu gần đây. Trong khi Redmi 9 có thể là một thiết bị dùng chip Helio G70, có bộ nhớ RAM lên tới 6GB. Nó có khả năng được trang bị 4 camera ở mặt sau.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/smartphone-5g-gia-re-cua-redmi-se-co-the-ra-mat-ngay-trong-thang-5-post78965.html)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY