Tâm sự hôm nay

Sợ khi có ai đó nói thích mình

Trước đây tôi có người yêu nhưng khi quen cảm thấy mau chán, giống như bị mất tự do, gò bó, vì thế đành chia tay.

Tôi không thoải mái khi yêu đương. Thứ tôi thấy sợ nhất là lời nói ngọt của bạn trai. Ví dụ như về cách xưng hô, nếu xưng anh em không sao, nhưng khi bị kêu là "bé" hay "cục vàng" là tôi cảm thấy khó chịu. Tôi từng kết bạn với một người gặp trong tiệc, người đó cứ đòi gặp tiếp rồi đi chơi, nói đủ câu tán tỉnh. Tôi rất khó chịu, tới mức phải chặn người đó và cảm thấy hơi sợ.

Hơn nửa năm sau tôi lại gặp một người còn hơn người trước, chỉ gặp nhau buổi tối khi tôi đi chơi và được người đó giúp, sau đó đôi bên kết bạn qua chat, nhắn tin một, hai ngày mà cứ tưởng mình là người yêu của người ta rồi. Tôi làm gì người đó cũng hỏi, khi tôi học cũng nhắn và cứ liên tục nói nhớ tôi. Tôi cảm giác mình bị làm phiền, bị tra hỏi. Nói thật tôi rất ám ảnh, có hôm vừa tức vừa sợ tới mức phải khóc.

Tôi biết mình muốn được tự do, không dính vào mối quan hệ nào, nhưng mấy biểu hiện của bản thân cũng làm cho tôi sợ. Có phải tôi gặp vấn đề gì không? Hay do tôi bị khó chịu nên cảm xúc mới như vậy? Mong các anh chị tư vấn giúp.

Thu Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/so-khi-co-ai-do-noi-thich-minh-4603791.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY