Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sợ mẹ tiêu hết tiền mừng tuổi, cậu nhóc 10 tuổi đã nghĩ ra cách giữ tiền chắc cốp không ai bằng

Trong khi các mẹ thi nhau hỏi han để tìm ra phương án hay ho nhất sử dụng số tiền mừng tuổi của con thì cậu bé này đã chẳng cho mẹ tí tẹo cơ hội nào chạm vào số tiền ấy.

Như thường lệ, nếu như những ngày Tết Nguyên đán, đứa trẻ nào cũng nô nức, háo hức với việc nhận và đếm

Song bà mẹ tên Thủy trong câu chuyện này lại không phải bận tâm đến chuyện đó bởi có cậu con trai "chắc cốp" không ai bằng. Sau Tết, cậu bé Tom (10 tuổi) đã lập hẳn biên bản "Về việc mẹ Thủy không tiêu tiền lì xì của Tom" để bảo toàn nguyên vẹn thu nhập mình kiếm được sau dịp Tết Nguyên đán.

Nội dung biên bản có đầy đủ "Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam...", tên biên bản rõ ràng và lý do, ngày lập biên bản, chữ kí đâu ra đấy.

"Hôm nay, tôi viết biên bản này là để mẹ là Lê Thị Như Thủy không được tiêu

Cách giữ tiền lì xì của - Thông minh quá! Hàng ngày em ăn gì, uống gì, đọc sách gì, đi học ở đâu...? Em trả lại hết chữ cho ba mẹ nha!
- Đáng yêu quá!
- Có khí chất ghê!
- Phải chi ngày xưa mình cũng làm vậy!

Một số bà mẹ còn lo lắng rằng con mình biết được chiêu thức này cũng về làm theo thì chỉ có nước "méo mặt". Song không ít người nói đùa rằng chắc hẳn mẹ và những người chứng kiến đều "chung một thuyền thôi". Hơn nữa, kí thì kí đấy, số tiền bồi thường cũng ghê đấy nhưng một khi người mẹ thích lật kèo thì vẫn có cửa, bởi thực tế chứng minh, nhiều người khi còn nhỏ cũng tìm đủ cách giữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-me-tieu-het-tien-mung-tuoi-cau-nhoc-10-tuoi-da-nghi-ra-cach-giu-tien-chac-cop-khong-ai-bang-2020020111010123.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung