Sốc hôm nay

Sốc: Thầy giáo dạy Sinh đã có vợ con bị tố dâm ô nhiều học sinh nam

MangYTe - Thầy giáo dạy bộ môn Sinh học ở trường cấp 2 Phước Minh tỉnh Tây Ninh bị tố dâm ô nhiều học sinh nam trong thời gian dài.

Ngày 2/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin tố một thầy giáo tên n.h.n của trường thcs phước minh dâm ô học sinh.

Sự việc xảy ra ở trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh). Ảnh: Thanh Niên

Trên thanh niên, ông n.v.x. (phụ huynh của học sinh bị dâm ô) bức xúc cho hay, trong suốt mấy tháng liền bị thầy dâm ô kiểu giả bộ tay đau nhờ cháu kéo quần và bắt sờ chỗ kín, con ông không dám nói vì bị áp lực từ thầy n.

Đến khi cháu không chịu nổi, kể cho các bạn cùng lớp thì mới biết nhiều bạn khác cũng bị tương tự. lúc này, cháu mới dám kể chuyện mình bị thầy n nhiều lần dâm ô sau khi lấy cớ các em vi phạm trong lớp để bắt các em đến phòng thí nghiệm sinh học lao động, ông x. kể lại.

Một phụ huynh chia sẻ trên Truyền hình Tây Ninh rằng con trai anh bị thầy yêu cầu xem những bộ phim nóng. Khi cháu không chịu xem mà che mắt lại thì bị thầy bắt ép phải xem.

Hiện, có 4 phụ huynh đang hoàn tất đơn tố cáo thầy N để gửi cho các cơ quan chức năng.

Trên truyền hình tây ninh, thầy võ minh vũ, hiệu trưởng trường thcs phước minh, huyện dương minh châu, tây ninh xác nhận, thầy giáo có hành vi dâm ô với học sinh là một giáo viên đang công tác tại nhà trường.

Sau khi nghe thông tin, ngày 28/5/2020, nhà trường đã mời thầy giáo lên trao đổi và yêu cầu viết tường trình. thầy giáo này sau đó đã thừa nhận hành vi và viết đơn xin nghỉ việc.

Trên báo Tuổi trẻ cho hay, đại diện Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Dương Minh Châu cho biết sau khi nhận được báo cáo của nhà trường, do nhận thấy sự việc đã nằm ngoài thẩm quyền giải quyết của ngành giáo dục nên đã báo cáo cấp trên và chuyển vụ việc sang cơ quan công an để làm rõ.

Được biết thầy giáo này đã có vợ con và hành vi dâm ô đã kéo dài trong nhiều tháng, có em bị thầy dâm ô từ năm học trước.

Sau khi hành vi dâm ô của thầy n được đăng tải, nhiều người vừa phẫn nộ vì hành vi của thầy giáo nói trên vừa lo lắng cho các nạn nhân bị tổn thương tâm lý.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/soc-thay-giao-day-sinh-da-co-vo-con-bi-to-dam-o-nhieu-hoc-sinh-nam-2020060309185986.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thầy nghĩ là lớp học không thích hợp để ngủ. Em có thể về nhà nằm ngủ được đấy! - Thưa thầy không sao đâu ạ...
  • Anh nói sẽ nhân chuyện này công khai với cô vợ bé, để có cớ chia tay người “vợ hờ” ấy. Anh cũng xin người vợ chính thức tha thứ, cho anh sống những ngày còn lại vì bản thân anh.
  • Gần 40 em học sinh của trường THCS Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vừa bị kỷ luật vì tham gia ẩu đả. Hiệu trường và cô giáo chủ nhiệm cũng chịu trách nhiệm liên đới.
  • Trên đường cùng mẹ từ chợ về nhà, em Tuấn nhặt được một chiếc ví có chứa số tiền hơn 20 triệu đồng cùng một số giấy tờ có giá trị khác. Ngay sau đó Tuấn đã nhờ người liên hệ trả lại chiếc ví cho người bị mất.
  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Nhiều học sinh đã lập ra câu lạc bộ hạ nhục thầy cô của mình trên mạng xã hội.Hãi hùng trước nạn chửi bậy của giới trẻKhi học sinh tiểu học viết thư tình: Cười ra nước mắt
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Ngoài các nguyên nhân nguyên phát, những tác nhân do môi trường, thói quen xấu; lạm dụng chất kích thích, rượu bia, máy tính,... cũng khiến nam giới có rất ít cơ hội làm cha.
  • Khoảng 15% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản gặp những vấn đề trục trặc về chuyện sinh con. Nam giới chiếm khoảng 50% nguyên nhân trong tổng số này.
  • Vô sinh nam chiếm 50% trong các cặp vợ chồng trục trặc đường sinh nở. Có những yếu tố nội, ngoại khoa liên quan đến tình trạng vô sinh ở nam giới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY