Sốc hôm nay

Lộ sự thật gây sốc vụ cha bị tố bạo hành, đánh gãy chân con 2 tháng tuổi

MangYTe - Sau khi điều tra, cơ quan công an đã xác định được nguyên nhân cháu bé bị gãy chân do nghi bị cha bạo hành.

Liên quan đến vụ việc em bé 2 tháng tuổi (trú tại huyện bù đốp, bình phước) bị gãy chân nghi do bị cha ruột bạo hành gây xôn xao dư luận mới đây, cơ quan chức năng đã thông tin về vụ việc.

Lộ sự thật gây sốc vụ cha bị tố bạo hành, đánh gãy chân con 2 tháng tuổi - Ảnh 2.

Cháu L.G.B gãy chân do người cha sơ ý giẫm chứ không phải đánh đập như lời kể của người mẹ

Trên đất việt đăng tải ngày 2/6, ông nguyễn anh tuấn, trưởng công an huyện bù đốp, tỉnh bình phước cho biết đã xác định nguyên nhân cháu l.g.b. (2 tháng tuổi, tại huyện bù đốp) bị gãy chân là do bị người cha (lê văn sơn) sơ ý giẫm lên chứ không phải do bị bạo hành như thông tin trên mxh đưa tin.

Trên thanh niên đưa tin, do không có tiền chữa trị cho con, chị l.t.t. (mẹ ruột b.) đã cố tình kể sai sự thật vụ việc rằng bé bị chính cha mình bạo hành và nhờ chị p.t.m.c. đăng tải thông tin lên mạng để kêu gọi giúp đỡ.

Theo đó, số tài khoản ngân hàng mà chị C. đăng tải trong bài viết là của mẹ ruột chị C. - bà T.T.N. Số tài khoản này đã được dùng để mọi người gửi tiền ủng hộ mẹ con T.. Thống kê số tiền cộng đồng mạng ủng hộ được xác định là hơn 20 triệu đồng.

Hiện công an huyện bù đốp đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý t. cùng những người liên quan vì đăng thông tin sai sự thật theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 15/5 thông tin bé 2 tháng tuổi bị người cha bạo hành đến gãy chân đã được nhiều người chia sẻ. theo nguồn thông tin này, do đêm bé quấy khóc khiến người cha này ngủ không ngon giấc. do vậy, người đàn ông này đã đá vào chân bé. sau đó, ông ngoại đã đưa cháu đi chụp x-quang và phát hiện chân bé gái bị gãy.

Tuy nhiên, do gia đình không có điều kiện đưa bé đi bệnh viện tỉnh nên chỉ đắp Thu*c cho bé. Được biết, mẹ của cháu bé và người cha sống chung với nhau như vợ chồng và hạ sinh được cháu.

Qua sự việc, Công an huyện Bù Đốp cũng khuyến cáo người dân sử dụng mạng xã hội cần cảnh giác, không để lòng tốt của mình bị người khác lợi dụng.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/lo-su-that-gay-soc-vu-cha-bi-to-bao-hanh-danh-gay-chan-con-2-thang-tuoi-20200604091459161.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY