Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Sớm biết điều này, may mắn sẽ luôn đi cùng bạn

Xã hội ngày càng thay đổi, khiến cho những mong cầu của con người cũng thay đổi theo. Theo đó, để chiêu cầu may mắn người ta cũng có những cách hiện đại.

Phong Thủy Phùng Gia chia sẻ đến bạn 7 cách kích hoạt vận may thời nay mà rất nhiều người trẻ áp dụng.

Viết điều ước 49 lần

Khi bạn có một điều ước, hãy viết điều đó lên giấy sau đó đốt đi. khi bạn làm việc đó, bạn hãy thầm cầu nguyện một cách thành tâm để điều ước linh nghiệm.

Ngoài ra, bạn có thể buộc tờ giấy ghi 49 lần điều ước của mình vào một quả bóng và thả nó bay lên trời.

Bạn cũng có thể viết điều ước của mình 49 lần trong 49 ngày. theo như đạo lão, nghi thức 49 ngày đó là một năng lượng đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Ảnh minh hoạ.


Chữ ký đặc biệt mang may mắn

Khi bạn ký tên mình, hãy đảm bảo rằng các nét trong chữ ký không tách rời, nét cuối cùng phải hướng lên trên. Điều này luôn mang một trường năng lượng tích cực, biểu hiện của sự thăng tiến.

Đừng bao giờ kết thúc chữ ký của mình bằng một nét sổ xuống vì điều này biểu hiện của sự không may mắn sẽ đến với bạn một cách tự nhiên, không báo trước.

Viết bằng bút của chính mình

Bạn nên viết mọi thứ, đặc biệt là thư từ hay giấy tờ quan trọng bằng bút của mình chứ không nên mượn bút của người khác. Vì cây bút giống như linh hồn của bạn vậy, khi bạn mượn bút của người khác, cây bút đó sẽ không mang năng lượng và vận may của bạn.

Đây là lý do mà trong cuộc sống hiện đại này, nhiều người coi cây bút là một món quà đặc biệt để dành tặng cho người quan trọng với mình.

Dấu chấm đỏ biểu tượng của sự thành công

Có thể nói, đây là một bí mật trong Đạo Lão. Điều này thể hiện cho nhà tuyển dụng rằng bạn tha thiết mong muốn trúng tuyển.

Điều đó cũng ứng nghiệm khi bạn điền vào đơn để xin học bổng đi du học. Bên ngoài phong bì đựng đơn đăng ký có một dấu chấm đỏ chính là tín hiệu cho thấy cơ hội thành công của bạn cao hơn. Hồ sơ này của bạn như thể có một từ tính khiến cho nó không thể bị bỏ lỡ.

Nhân đôi ký tự vào tên

Nếu tên của bạn có 2 ký tự chẳng hạn như thêm chữ n vào jennifer hoặc chữ t vào patty vì nhấn mạnh 2 ký tự đó sẽ nhân đôi may mắn cho bạn.

Theo quan niệm của người trung quốc, chỉ khi bạn tin rằng nhân đôi ký tự trong tên mang lại may mắn thì may mắn sẽ đến với bạn. cũng giống như nhân đôi chữ số vậy. chẳng hạn như những người sinh ngày 11 hoặc 22 sẽ gặp nhiều may mắn.

Màu đỏ kích hoạt may mắn

Người Trung Quốc tin rằng màu đỏ giúp kích hoạt vận may. Trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, chúng ta thường tặng những phong bì màu đỏ, đựng tiền cho người già hoặc trẻ nhỏ để chúc thọ, chúc bình an, đấy gọi là mừng tuổi.

Chúng ta tin rằng, đó là phước lành dành cho nhau trong dịp tết đến xuân về. Người cho đi và người nhận lại đều gặp may mắn.

Ngoài ra, trong dịp lễ tết hoặc những ngày vui của gia đình, chúng ta thường mặc trang phục truyền thống màu đỏ để tăng may mắn.

Treo điều ước của mình lên cây "cầu an"

Bạn nên viết điều ước của mình lên giấy và treo lên cây “cầu an” từ ngày trăng non cho đến hết chu kỳ trăng.

Cây “cầu an” là những cây lá nhỏ như cây tre, trúc hoặc cây thông. cây này sẽ được nhiều người treo điều ước của mình lên đó.

Bạn có thể viết điều ước của mình lên tờ giấy màu, mỗi màu biểu thị cho một điều ước, chẳng hạn như: màu vàng tượng trưng cho sự gia tăng, màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, màu đen tượng trưng cho sự thăng tiến…

7 cách kích hoạt vận may này bạn có thể áp dụng để ghi lại những mục tiêu, kế hoạch của mình trong năm để thực hiện.

Tuy nhiên, dù bạn có làm cách nào để kích hoạt vận may mà không tích đức hành thiện thì điều đó cũng vô nghĩa bởi “tâm không tốt phong thủy vô ích”. vậy nên hãy làm nhiều việc thiện để nhận được nhiều may mắn hơn.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thủy Linh/Giáo dục & Thời đại

Link bài gốc Lấy link

https://giaoducthoidai.vn/gia-dinh/som-biet-dieu-nay-may-man-se-luon-di-cung-ban-8s4aHKdng.html

Theo Thủy Linh/Giáo dục & Thời đại

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/som-biet-dieu-nay-may-man-se-luon-di-cung-ban/20211206073534070)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY