Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Song Hye Kyo và các bước dưỡng da đẹp không tì vết

Chạm mốc 40 tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian nhờ thực hiện chuẩn chỉ các bước dưỡng da hàng ngày và đắp mặt nạ giấy thường xuyên.

Nữ hoàng phim truyền hình hàn quốc song hye kyo sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên và được mệnh danh là mỹ nhân có làn da đẹp trong làng giải trí hàn quốc.

Ở tuổi tứ tuần, nữ diễn viên sinh năm 1981 vẫn trẻ đẹp và rạng ngời như gái đôi mươi nhờ quy trình chăm sóc da đầy quy củ.

Sau đây là các bước chăm sóc da đáng học hỏi của Song Hye Kyo:

1. Ưu tiên làm sạch da hàng đầu

Với Song Hye Kyo, cô luôn ưu tiên việc làm sạch da mỗi tối, ngay cả khi không trang điểm. Đầu tiên, nữ diễn viên làm sạch mặt với dầu tẩy trang hoặc sữa tẩy trang. Sau đó, nhẹ nhàng nhũ hóa lớp dầu tẩy trang với nước ấm và rửa sạch một lần nữa với sữa rửa mặt.

Với một người thường xuyên trang điểm như song hye kyo thì bước tẩy trang, rửa mặt càng quan trọng hơn bao giờ hết. bởi chỉ có làn da sạch khoẻ, không bụi bẩn "lưu trú" thì các bước skincare tiếp sau mới có thể phát huy tối đa công dụng. cô nhấn mạnh rằng bản thân luôn chú trọng vào bước làm sạch da trước khi ngủ và sử dụng những sản phẩm dầu tẩy trang, sữa rửa mặt hoạt động nhẹ nhàng trên da, đồng thời cuốn trôi mọi bụi bẩn.

Ngoài ra, vợ cũ Song Joong Ki còn tẩy tế bào ch*t 2 lần/tuần để da mềm và sáng hơn.

2. Nuôi dưỡng da với serum và tinh chất dưỡng ẩm

Dành phần lớn thời gian để chụp ảnh, làn da song hye kyo thường cảm thấy khô, thậm chí rát vào cuối ngày. thế nên, người đẹp tuổi băm không thể thiếu đi những loại serum và tinh chất dưỡng ẩm giúp da được phục hồi và tránh tối đa việc nếp nhăn xuất hiện. đây là bước skincare thiết yếu cho những ai da lão hoá sớm, da khô/hỗn hợp thiên khô.

Mời độc giả theo dõi video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.

3. Đắp mặt nạ giấy mọi lúc mọi nơi

Mặt nạ giấy là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích vì giúp da khoẻ hơn, ẩm hơn chỉ trong 15-20 phút đắp và mát-xa nhẹ nhàng. vì vậy, các tuyệt chiêu làm đẹp của nhiều ngôi sao đều luôn có điểm chung là bước đắp mặt nạ quen thuộc. song hye kyo cũng thế, cô tận dụng những lúc rảnh rỗi, kể cả khi ngồi trên máy bay để đắp mặt nạ, khiến da không còn dấu hiệu mệt mỏi và được bổ sung dưỡng chất dồi dào hơn.

4. Chọn lớp nền đơn giản

Nhờ tập trung skincare nên làn da của song hye kyo trông đẹp tự nhiên, ít khuyết điểm. do đó, cô chỉ cần một lớp trang điểm nhẹ nhàng, càng mỏng càng tốt để làn da không bị lớp nền dày cộm "đè nặng" và cũng không rơi vào tình cảnh đánh nền lố tay.

5. Đắp mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng

Bí kíp giúp lỗ chân lông của song hye kyo thu nhỏ là nhờ hỗn hợp mặt nạ tự làm mật ong và lòng trắng trứng. cách làm khá đơn giản, chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu trên, đắp lên mặt trong 10-15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

6. Mật ong và nước hoa hồng

Thêm một chiêu skincare khác của song hye kyo là trộn mật ong và toner theo tỉ lệ 1:2, thoa đều lên da và bắt đầu mát-xa nhẹ nhàng. mật ong giúp làm sáng da trong khi đó, nước hoa hồng giúp da tươi mát và ngậm nước.

Thảo Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/lam-dep-giam-can/song-hye-kyo-va-cac-buoc-duong-da-dep-khong-ti-vet-1531740.html)

Tin cùng nội dung

  • Trên Tạp chí Y học thực hành số ra tháng 6/2015, đã đăng tải “Nghiên cứu hiệu quả điều trị bệnh vẩy nến thông thường bằng kem Explaq kết hợp uống methotrexate liều thấp (7,5mg/tuần)”.
  • Nghiên cứu cho thấy trong lá ổi có các chất polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin, có tác dụng rtốt với sức khỏe, đặc biệt là tác dụng dưỡng da, làm đẹp.
  • Mang thai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ. Nhưng kèm theo niềm hạnh phúc vô bờ bến đó là biết bao đánh đổi và hi sinh.
  • Theo công bố kết quả nghiên cứu của các bệnh viện da liễu trên thế giới, nếu không có biện pháp chống nắng và sử dụng kem chống nắng đúng cách triệt để kèm theo sẽ dẫn đến thất bại trong điều trị nám da.
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc là do viêm chân tóc. Vì vậy, để cải thiện tình trạng rụng tóc cần điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc.
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh thường nặng nhất ở tuổi 14 - 18 và sau đó đỡ dần. Đa số bệnh nhân khỏi ở tuổi 25 - 30.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY