Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đón Giáng sinh tại BV Nhi đồng

Ngày 17/12, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TPHCM) tổ chức chương trình Giáng sinh ấm áp cho các bé tại bệnh viện. Tham gia chương trình có hai vị khách mời vô cùng đặc biệt là cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi. Hai bé xinh xắn, khoẻ mạnh và lanh lợi.

clip cặp song sinh đón giáng sinh cùng bố mẹ ở bv nhi đồng thành phố.

Song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đón Giáng sinh tại BV Nhi đồng - ảnh 1Cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi bên cha mẹ đón Giáng sinh do Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TPHCM) tổ chức ngày 17/12.

Song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đón Giáng sinh tại BV Nhi đồng - ảnh 2Chương trình "Giáng sinh ấm áp" do Bệnh viện Nhi đồng Thành phố tổ chức và trao 600 phần quà cho các bé tham dự.

Song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đón Giáng sinh tại BV Nhi đồng - ảnh 3Trong đó có cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi được gia đình đưa đến tham gia chương trình.

Song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đón Giáng sinh tại BV Nhi đồng - ảnh 4Hai bé rất hiếu động và vui tươi khi cùng các bạn xem biểu diễn văn nghệ thiếu nhi.

Song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đón Giáng sinh tại BV Nhi đồng - ảnh 5

Song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đón Giáng sinh tại BV Nhi đồng - ảnh 6

Song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đón Giáng sinh tại BV Nhi đồng - ảnh 7Song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi xinh xắn, khoẻ mạnh và lanh lợi khi tham gia chương trình.

Song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đón Giáng sinh tại BV Nhi đồng - ảnh 8Kết thúc chương trình, nhiều người cùng chụp ảnh, selfie với hai bé.

Văn Minh - Chang Chang

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/song-sinh-truc-nhi-dieu-nhi-don-giang-sinh-tai-bv-nhi-dong-1765498.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ngày tết là thời gian đặc biệt trong năm, cha mẹ ít có thời gian chăm lo cho bữa ăn của trẻ vì thế trẻ thường ăn uống, nghỉ ngơi...thất thường, nhiều trẻ đã béo phì thì càng béo phì, trẻ suy dinh dưỡng lại càng suy dinh dưỡng.
  • Những chiếc bánh Giáng sinh ngọt ngào, ngon tuyệt sẽ mang lại hạnh phúc cho gia đình bạn.
  • Bữa tiệc Giáng sinh không thể thiếu bánh ngọt. Ngoài khúc cây truyền thống, bạn có thể làm phong phú thực đơn tiệc ngọt bằng các loại bánh dễ làm như bánh quy, cupcake, bánh bông lan gừng...
  • Nếu bạn lần đầu tiên làm một chiếc bánh Giáng sinh hoặc đơn giản chỉ muốn chiếc bánh giáng sinh năm nay trông hơi khác một chút thì 7 ý tưởng đơn giản sau sẽ giúp bạn mùa lễ hội này.
  • (Mangyte) - Các bậc phụ huynh, giáo viên mầm non có thể tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề về bệnh chân tay miệng vào sáng 2/7/2011.
  • BS. Nguyễn Ngọc Lợi, Giám đốc Trung tâm chăm sóc sinh non bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, Trung tâm đã phẫu thuật thành công cho cặp song sinh non tháng 24 tuần tuổi (có cân nặng 500g và 600g). Hiện sức khỏe của cặp song sinh này ở tình trạng tốt, và được xuất viện về nhà.
  • Trong những ngày tết, dù bao bận bịu, trên Facebook của bác sĩ Trương Quang Định, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) vẫn chia sẻ tâm sự, cập nhật tình hình sức khỏe của hai bé Long - Phụng, cặp song sinh vừa được tách rời vào cuối năm 2013.
  • Một tuần trước khi đến ngày Noel, trời đã chuyển lạnh và càng gần đến ngày Giáng sinh lại càng lạnh hơn.
  • Thưa Mangyte, Con trai tôi được 3 tuổi, tôi nhận thấy bụng cháu to bất thường và có một cục bướu cỡ quả chanh, sờ được ở vùng bên hông sườn phải. Cháu không bị sốt hay bỏ ăn... Khi được đưa đến khám tại BV và siêu âm bụng, các bác sĩ đã phát hiện khối u gan to cần được sinh thiết. Tôi định đưa cháu lên BV Nhi Đồng 1 làm sinh thiết gan nhưng không biết giá cả thế nào. Mong Mangyte giúp tôi. Xin cảm ơn chân thành. (Hoàng Thị Lan - Vũng Tàu)
  • Kính chào Mangyte, Cháu nhà tôi đã gần 2 tuổi mà rất ít nói. Người quen khuyên tôi nên đưa cháu đi tập ngôn ngữ trị liệu tại BV Nhi đồng TPHCM, mà nhà tôi khá gần BV Nhi đồng 1. Xin hỏi Mangyte ở BV Nhi đồng 1 có dịch vụ tập vật lý trị liệu và thực hiện những phương pháp chữa trị trên không? Mong nhận được sự giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn. (Lê Thị Hiền - Quận 5, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY