Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chắc do tắc biên, hàng mãi chưa về nên Ngọc Trinh và Tiểu Vy rủ nhau may váy nhái mặc tạm

Ngay cả một siêu mẫu kỳ cựu như Thanh Hằng hay cô dâu hào môn như Salim cũng đang vướng phải nghi vấn mặc váy nhái lộ liễu.

Từ bấy lâu nay, váy nhái nói riêng và "ăn cắp sáng tạo" nói chung là một vấn nạn trong ngành thời trang toàn cầu. âu cũng bởi nhiều ngôi sao, ntk hay stylist việt mặc định rằng làng mốt nước ta còn non trẻ, nên thay vì sáng tạo tự thân thì họ cóp nhặt hay thậm chí 'bê nguyên xi' các mẫu thiết kế quốc tế về. và dưới đây là những trường hợp váy nhái 'lừng lẫy' nhất kể từ đầu năm 2022 cho tới nay:

Chiếc đầm xanh mắt rượi của thương hiệu miss sohee đã lọt vào tầm ngắm của trần tiểu vy và được người đẹp biến tấu thành phiên bản dài lộng lẫy cho xứng tầm với đẳng cấp của một hoa hậu việt nam. xui cho cô là bản gốc từng được diện bởi ariana grande tại the voice năm ngoái, hình ảnh ấn tượng đến mức triệu người đều nhớ như in.

Không biết ngọc trinh có cất ảnh của kendall jenner ở đầu giường không mà cứ dăm bữa nửa tháng lại nhai một bộ để bắt chước thần tượng cho vui. mỗi tội lần này nữ hoàng nội y gốc trà vinh bị thương hiệu ren chỉ điểm đích danh vì thói 'copy quen tay', chưa kể còn bị móc mỉa là muốn mặc thì cứ liên hệ và móc ví trả tiền chứ sao lại trắng trợn phản cảm thế.

Cách đây không lâu, một thiết kế haute couture của jean paul gaultier đã được ngọc trinh 'cho vào giỏ hàng', đồng thời ứng dụng luôn vào những shoot hình vô cùng nóng bỏng. cô và ekip thậm chí còn không thèm cải biên bất kỳ chi tiết nào, cứ thế mà 'copy & paste'.

Là gương mặt quen thuộc của Chanel, Gucci, Dior... dân tình có chút ngớ người khi thấy chiếc đầm 'một mất một còn' mà Thanh Hằng diện tại một sự thảm đỏ vào tháng 3 vừa qua. Thiết kế này dễ dàng khiến giới mộ điệu liên tương ngay đến một sáng tạo trong BST Haute Couture mùa Thu/Đông 2012 của Stephane Rolland.

"Mẹ bầu" Salim cực 'chiến' trong một thiết kế Việt được 'lấy cảm hứng' từ Loewe mùa Xuân/Hè 2022.

Chiếc váy của hoa hậu lương thùy linh tưởng như 'cùng cha nhưng khác ông bà nội' với bộ cánh vivienne westwood dành riêng cho nữ minh tinh elle fanning. đây cũng không phải lần đầu nàng hậu học thức cao nào vướng nghi vấn mặc váy nhái.

Dân tình cứ thắc mắc mãi vì sao một mỹ nhân giàu - giỏi như Minh Hằng không mua quách sản phẩm từ một thương hiệu trung cấp như I.AM.GIA mà phải kỳ công may nhái lại?

Diệu Nhi cũng ưng một thiết kế khó mặc của Miss Sohee nên nhờ ekip may nhái lại cho dễ ứng dụng. Phiên bản màu trắng tinh giản quả có phù hợp với nữ diễn viên, trừ việc đôi boots khiến sắc vóc cô bị 'dìm' khá thảm.

Nguồn ảnh: Internet

https://afamily.vn/chac-do-tac-bien-hang-mai-chua-ve-nen-ngoc-trinh-va-tieu-vy-ru-nhau-may-vay-nhai-mac-tam-20220416080547038.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chac-do-tac-bien-hang-mai-chua-ve-nen-ngoc-trinh-va-tieu-vy-ru-nhau-may-vay-nhai-mac-tam-20220416080547038.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY